Không phải Bảo Hân, nhân vật bị NSND Hoàng Dũng “dằn mặt” là ai?

GD&TĐ - Mới đây, dòng trạng thái đăng tải trên trang cá nhân "dằn mặt" một nghệ sĩ trẻ vừa vào nghề của NSND Hoàng Dũng khiến dân mạng "đứng ngồi không yên", đua nhau suy đoán...

Không phải Bảo Hân, nhân vật bị NSND Hoàng Dũng “dằn mặt” là ai?

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, NSND Hoàng Dũng viết: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

Đây là lần đầu tiên NSND Hoàng Dũng dùng mạng xã hội để nói một chuyện không vui nên rất nhiều nghệ sĩ trẻ từng làm học trò của ông đã vào conment động viên ông bớt giận.

Liên hệ với NSND Hoàng Dũng để hỏi về vấn đề này, ông cho biết không muốn chia sẻ gì với lý do "chỉ là chuyện facebook" và "không nên đồn đoán".

Trong khi đó, câu nói "mới vào nghề" được khán giả đồn đoán ám chỉ đến Bảo Hân của "Về nhà đi con" bởi, trong số dàn diễn viên, Bảo Hân trẻ tuổi nhất sinh năm 2000 và là bộ phim đầu tiên cô lên sóng.

Về phía Bảo Hân, cô khẳng định "mối quan hệ của tôi và bố Dũng đang hết sức tốt đẹp, chẳng có chuyện gì xảy ra như mọi người nghĩ".

Ngay sau lời phủ nhận của Bảo Hân, khán giả bất ngờ chuyển mối nghi ngờ sang Bảo Thanh và Thu Quỳnh. Tuy nhiên, chính Bảo Thanh lại bình luận vào trạng thái mà NSND Hoàng Dũng chia sẻ: "Mình mới rời Hà Nội có 2 ngày mà đứa nào chọc tức bố chồng mình rồi". Riêng Thu Quỳnh được khán giả bênh vực bởi cô không phải là diễn viên mới.

Sau đó, một clip NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân được cho là phản cảm liên tục lan truyền trên mạng xã hội. Đó là clip được cắt từ livestream của Bảo Hân khi cả đoàn phim "Về nhà đi con" liên hoan đóng máy.

Về clip này, NSND Hoàng Dũng lên tiếng, đây là hành động thể hiện tình cảm bình thường giữa hai chú cháu trong buổi tiệc. “Tôi không thấy có gì phản cảm ở đây và cũng không muốn bình luận gì nhiều”.

Diễn viên Bảo Hân cũng khẳng định, đoàn phim “Về nhà đi con” là một gia đình, mọi người rất đoàn kết và thương yêu nhau. Cô cũng đang trong thời gian tập nghĩa vụ quân sự nên không quan tâm tới những chuyện này.

Trước tất cả các "chứng cứ" đưa ra, đến giờ nhân vật NSND Hoàng Dũng nhắc đến trong status trên vẫn là ẩn số...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ