Không ngờ Trương Bá Chi oán hận Triệu Vy vì một chuyện liên quan đến Tạ Đình Phong

Không ngờ Trương Bá Chi oán hận Triệu Vy vì một chuyện liên quan đến Tạ Đình Phong

Dù ly hôn đã lâu nhưng không thể phủ nhận chuyện tình tay ba giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi vẫn là đề tài được các báo khai thác.

Mới đây, mối quan hệ này lại vừa có dính líu đến Hoa đán Triệu Vy. Cụ thể, Sina vừa có bài viết với dòng tin: "Trương Bá Chi oán hận Triệu Vy: Vì cô ấy nên Tạ Đình Phong mới đến bên Vương Phi một lần nữa".

khong ngo truong ba chi oan han trieu vy vi tac hop ta dinh phong va vuong phi - 1

Trương Bá Chi oán hận Triệu Vy?

Được biết, trên Sina, rất nhiều bài phỏng vấn trước đây của các nghệ sĩ được đăng tải lại. Theo đó, Trương Bá Chi từng chia sẻ: "Nếu như không phải vì Triệu Vy thì sự tình sẽ không đến nông nỗi này".

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Triệu Vy và Tạ Đình Phong cùng tham gia show Thập nhị đạo phong vị. Lúc đó, cả hai rất thân thiết. Vì Triệu Vy là bạn thân của Vương Phi nên không ít người cho rằng chính Én nhỏ đã tác hợp cho Phong - Phi về lại bên nhau.  

khong ngo truong ba chi oan han trieu vy vi tac hop ta dinh phong va vuong phi - 4

Triệu Vy thân thiết bên Tạ Đình Phong khi tham gia show cùng nhau.

Theo Sina, Triệu Vy thường xuyên nhắc đến Vương Phi trước mặt Tạ Đình Phong. Chính vì thế mà Tạ Đình Phong lại có ý định nối lại với tình cảm với người cũ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Tạ Đình Phong từng nói: "Nếu như không phải vì cô ấy, tôi chưa chắc đã quay lại với Vương Phi thêm lần nữa". Không khó để nhận ra "cô ấy" mà Tạ Đình Phong nhắc đến ám chỉ Triệu Vy.

khong ngo truong ba chi oan han trieu vy vi tac hop ta dinh phong va vuong phi - 5

Tạ Đình Phong từng tiết lộ vì Én nhỏ mà anh nối lại tình xưa.

khong ngo truong ba chi oan han trieu vy vi tac hop ta dinh phong va vuong phi - 6

Triệu Vy, Vương Phi và Lưu Gia Linh là bộ 3 bạn thân nổi tiếng.

khong ngo truong ba chi oan han trieu vy vi tac hop ta dinh phong va vuong phi - 7

Triệu Vy đã nói về Vương Phi trước mặt Tạ Đình Phong.

Đối với tin tức về Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi, khán giả bày tỏ sự cảm thán vì bộ ba này có quá nhiều thông tin thất thiệt.

Tuy nhiên, không ngờ rằng Triệu Vy lại trở thành nhân vật bị nhắm đến trong vụ việc lần này. Nhiều khán giả nhận định chuyện tình tay 3 ngày nào giờ đã kết thúc và nên để quá khứ ngủ yên.

khong ngo truong ba chi oan han trieu vy vi tac hop ta dinh phong va vuong phi - 8

Phong - Phi hiện giờ đang rất hạnh phúc.

Mới đây, Trương Bá Chi còn vừa dính tin đồn tái hôn. Có thông tin chú rể của Trương Bá Chi là nam diễn viên Hà Mạnh Hoài, kém cô 9 tuổi.

Tuy nhiên, không nhiều người tin tưởng vào thông tin trên. Trước đó, Hà Mạnh Hoài cũng từng được cho là bạn trai mới của nữ diễn viên Sư tử Hà Đông nhưng cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ