Không lực Nga dữ dội tung hỏa lực vào Idlib, Syria

GD&TĐ - Không lực Nga vừa tung ra cuộc tấn công lớn nhất trong tháng ở tỉnh Idlib – một nguồn tin từ Quân đội Syria cho biết.

Chiến đấu cơ Nga.
Chiến đấu cơ Nga.

Nói với hãng tin AMN từ vùng nông thôn phía nam tỉnh Idlib, nguồn tin trên cho biết Không quân Nga đã tiến hành một cuộc tấn công dữ dội vào thị trấn Rakaya nhằm phá hủy các khả năng tấn công của nhóm Hay’at Tahrir Al-Sham.

Nguồn tin trên nói rằng Không lực Nga đã tập trung các cuộc tấn công vào Rakaya trong vài ngày qua vì họ cho rằng có một sự hiện diện lớn của chiến binh Hay’at Tahrir Al-Sham trong thị trấn.

Đồng thời, máy bay Nga ở phía đông bắc tỉnh Latakia cũng được cho là nã đạn vào căn cứ quân thánh chiến ở Kabani.

Không lực Nga đã sử dụng trực tăng tấn công để dội hỏa lực vào các vị trí của Hay’at Tahrir Al-Sham và đảng Hồi giáo Turkistan ở Kabani.

Cuộc tấn công trên nhằm gây thiệt hại nặng nề cho lực lượng phòng thủ của quân thánh chiến, đồng thời ngăn chặn chúng tiến hành bất kỳ cuộc tấn công nào nhắm vào binh sĩ Syria trong khu vực.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...