Không học đại học, cô gái 19 tuổi tự kinh doanh thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng

Sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, thu hút nhưng ít ai biết rằng, cô nàng Quỳnh Anh đã lựa chọn không học đại học mà bước vào kinh doanh.

Hạ Bá Quỳnh Anh đã đăng một tấm ảnh từ hồi còn học cấp hai.
Hạ Bá Quỳnh Anh đã đăng một tấm ảnh từ hồi còn học cấp hai.

Mới đây, cô nàng Hạ Bá Quỳnh Anh đã đăng một tấm ảnh từ hồi còn học cấp hai. Xem ảnh xưa và hiện tại mới thấy Quỳnh Anh đúng là pha dậy thì vô cùng thành công.

Cô gái 19 tuổi không học đại học, tự kinh doanh và thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng - Ảnh 1.

Hình ảnh Quỳnh Anh ngày ấy...

Cô gái 19 tuổi không học đại học, tự kinh doanh và thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng - Ảnh 2.
Cô gái 19 tuổi không học đại học, tự kinh doanh và thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng - Ảnh 3.

... và cực kỳ cá tính bây giờ.

Quỳnh Anh năm nay 19 tuổi, hiện đang làm chủ một thương hiệu quần áo riêng.

"Em chỉ cao 1m55 thôi nhưng chụp hình khá biết cách "hack dáng" trông khá cao. Bức ảnh cũ em chụp hồi lớp 7. Khi đó em tự ti về làn da cũng như bản thân mình lắm. Em ham chơi nên da bắt nắng, đen dã man.

Thời gian đó, em có thích một cậu bạn, thích đến 4 năm sau luôn nhưng người ta đâu có thích lại. Chắc cũng do đen đen rồi xâu xấu nên bị chê đó mà", Quỳnh Anh hài hước chia sẻ.

Cô gái 19 tuổi không học đại học, tự kinh doanh và thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng - Ảnh 4.
Cô gái 19 tuổi không học đại học, tự kinh doanh và thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng - Ảnh 5.

Nhan sắc xinh xắn.

Sau này, ý thức được bản thân nên cô nàng đã tập tành makeup rồi giữ gìn để làn da được trắng trẻo, xinh đẹp hơn.

"Em xem đủ loại clip hướng dẫn trang điểm cũng như chăm sóc da . Em chăm chỉ lắm luôn vì muốn xinh đẹp mà. Em cũng ý thức được việc phải tự trân trọng chính bản thân mình. Tự tin vào chính mình đã thì mới thay đổi được", Quỳnh Anh nói thêm.

Cô gái 19 tuổi không học đại học, tự kinh doanh và thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng - Ảnh 6.
Hiện tại, Quỳnh Anh đã bước vào kinh doanh. Cô nàng không chọn học đại học như bạn bè cùng trang lứa.

"Sau khi tốt nghiệp cấp ba, em quyết định không học đại học. Nói chung sau kỳ thi em cũng suy nghĩ nhiều lắm rồi mới đưa ra quyết định được. Em thi đại học với điểm số không quá thấp nhưng nói cao thì chưa đến.

Lúc đó em đã chọn những ngành nghề mà bản thân không thực sự thích thú lắm. Dù vẫn đỗ đại học nhưng em quyết định dừng lại. Nếu bản thân cứ chọn đại một ngành mình không thích thì chẳng mang lại kết quả gì. Bởi vậy em nghỉ học và đi kinh doanh luôn.

Hồi em bỏ đại học , nhiều người nói rằng sao em cứ bỏ đi thứ chắc chắn mà đổi lại điều không an toàn như thế. Em nghĩ rằng lúc ấy mà mình không làm vậy, không theo đuổi những gì mình muốn thì còn hối hận nhiều hơn nữa. Em chưa từng hối hận vì đã không học đại học. Còn rất nhiều khó khăn trên con đường này nhưng em quyết đi đến cùng"cô gái 19 tuổi tâm sự.Không học đại học, cô gái 19 tuổi tự kinh doanh thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng ảnh 7Không học đại học, cô gái 19 tuổi tự kinh doanh thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng ảnh 8Không học đại học, cô gái 19 tuổi tự kinh doanh thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng ảnh 9Không học đại học, cô gái 19 tuổi tự kinh doanh thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng ảnh 10

 Bước vào kinh doanh sớm, cô gái tiết lộ hàng tháng thu nhập của mình là hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, nó là con số không cố định, có tháng nhiều tháng ít hơn nhưng cô bạn tự hào vì kiếm được tiền để tự lập.

"Việc kinh doanh giúp em trưởng thành lên nhiều. Em có thể tự tin hơn trong giao tiếp, nhạy cảm hơn trong những thứ hàng ngày cũng như tâm lý hơn với cuộc sống của chính mình. Kinh doanh thì cũng có lúc may lúc rủi. Hiện tại, em còn điều hành một shop bán lens, bên cạnh thương hiệu quần áo em đã gầy dựng nên.

Hai shop làm một lúc khiến em khá căng thẳng và áp lực nhưng em đang dần cân bằng được mọi việc. Mức thu nhập của em không cao lắm nhưng em thấy hạnh phúc vì tự kiếm được tiền để bản thân tự lập cũng như mua quà tặng bố mẹ, những người xung quanh".Không học đại học, cô gái 19 tuổi tự kinh doanh thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng ảnh 11Không học đại học, cô gái 19 tuổi tự kinh doanh thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng ảnh 12Không học đại học, cô gái 19 tuổi tự kinh doanh thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng ảnh 13Không học đại học, cô gái 19 tuổi tự kinh doanh thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng ảnh 14

 Phong cách thời trang cực "chất".

Nhiều người nghĩ rằng bố mẹ đã giúp sức cho Quỳnh Anh nhiều trong việc mở shop nhưng không, tự tay cô bạn đã làm tất cả mọi thứ.

"Bố mẹ em đứng ngoài thôi còn việc kinh doanh em lo từ đầu đến cuối. Lúc em xin ngừng học bố không ủng hộ lắm nhưng không phản đối nhiều. Bố tin tưởng em sẽ làm được nên đồng ý cho em kinh doanh đó".

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ