Không để xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm trong trường học

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Hà Giang yêu cầu các đơn vị, trường học trên địa bàn tăng cường hơn nữa việc thực hiện công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không để xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm trong trường học.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong đó nhấn mạnh cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc công tác quản lý về vệ sinh an toàn thực phẩm trong các trường học theo tinh thần chỉ đạo của Sở GD&ĐT tại công văn số 202/SGDĐT-GDTrH về triển khai công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2017; công văn số 392/SGDĐT-GDTrH về việc triển khai "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2017”.

Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm để nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên. Làm tốt công tác phối hợp với các cơ sở y tế địa phương trên địa bàn trong việc thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường học.

Sở GD&ĐT cũng yêu cầu tăng cường công tác kiểm tra, giám sát về vệ sinh an toàn thực phẩm trong các cơ sở giáo dục; không để xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm và dịch bệnh trong trường học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ