Khống chế thành công người nước ngoài khỏa thân nhảy múa trên tầng 4

GD&TĐ - Ngày 15/10, tin từ UBND Tp. Nha Trang tỉnh Khánh Hòa cho biết: Công an tỉnh Khánh Hòa đã khống chế và ngăn chặn hành động khỏa thân nhảy múa của một người nước ngoài trên sân thượng của một căn nhà.  

một du khách khỏa thân định nhảy lầu được công an giải cứu kịp thời
một du khách khỏa thân định nhảy lầu được công an giải cứu kịp thời

Theo đó, vào khoảng cuối giờ chiều 14/10, tại một căn hộ ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa, một người đàn ông nước ngoài đứng trên tầng 4 trong tình trạng khỏa thân, nhảy múa ca hát bằng tiếng nước ngoài trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường thuyết phục, vận động du khách này dừng các hành động phản cảm nêu trên. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn không chịu rời sân thượng căn nhà, còn có biểu hiện nhảy xuống đất.

Sau một thời gian thuyết phục, lực lượng chức năng đã triển khai phương án bất ngờ khống chế người đàn ông này thành công. 

Theo người dân, người đàn ông này có biểu hiện ngáo đá, đang trong trạng thái kích động mạnh, nên không dám đến gần để ngăn lại.

Hiện Công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra thông tin quốc tịch của du khách nước ngoài này, tiến hành các bước xử lý theo pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ