Khống chế con nghiện, 3 chiến sĩ công an có nguy cơ phơi nhiễm

GD&TĐ - Thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh hôm nay (27/10) cho biết, Công an TP. Hạ Long vừa tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần, đồng thời đưa 3 chiến sĩ công an đi xử lý chống phơi nhiễm HIV

Đối tượng Nguyễn Ngọc Quyết tại cơ quan công an, ảnh: QTV
Đối tượng Nguyễn Ngọc Quyết tại cơ quan công an, ảnh: QTV

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h40’ ngày 24/10, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực bãi đất trống thuộc tổ 50 (khu 5, phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), Tổ công tác thuộc Công an phường Cao Thắng (Công an TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã phát hiện một người đàn ông điều khiển xe có BKS: 14T4 – 1590 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tại thời điểm kiểm tra, người đàn ông khai tên là Nguyễn Ngọc Quyết (sinh năm 1979, trú tại Lê Lợi, Hoành Bồ, Quảng Ninh).

Quyết thừa nhận vào sáng cùng ngày đã mua ma túy của một nam thanh niên không quen biết rồi đến bãi đất trống này để sử dụng.

Lực lượng chức năng quyết định đưa Quyết về trụ sở để tiếp tục làm việc. Tuy nhiên Quyết chống trả quyết liệt lại tổ công tác để trốn thoát, hậu quả đã làm 3 cán bộ, chiến sĩ Công an phường Cao Thắng trong quá trình khống chế Quyết đã bị dính máu và bị xây xát nhẹ.

Tại cơ quan công an, Quyết khai nhận bản thân nghiện ma túy lâu năm và bị nhiễm HIV.

Hiện 3 đồng chí, chiễn sĩ Công an phường Cao Thắng đã được đưa đi khám, điều trị và xử lý chống phơi nhiễm HIV.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.