Khởi tranh Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Phú Thọ lần thứ XVIII

GD&TĐ - Tại Nhà tập luyện - thi đấu tỉnh Phú Thọ và Sân vận động Trường Chuyên Hùng Vương, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Phú Thọ lần thứ XVIII đã khai mạc 2 môn thi đấu gồm: bóng đá và bóng chuyền.

Trận thi đấu môn Bóng đá nữ giữa hai đội THPT Thanh Thủy (áo vàng) và Trường THPT Chuyên Hùng Vương
Trận thi đấu môn Bóng đá nữ giữa hai đội THPT Thanh Thủy (áo vàng) và Trường THPT Chuyên Hùng Vương

Tham dự hai môn thi đấu đầu tiên này có trên 500 vận động viên là các em học sinh thuộc các trường THPT và các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Phú Thọ tham dự

Tranh tài tại môn bóng đá có 23 đội bóng tham dự, trong đó có 7 đội bóng cấp THCS và 10 đội bóng cấp Tiểu học và 5 đội (nữ) cấp THPT. Các đội tham dự được bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn các đội dẫn đầu các bảng vào vòng đấu loại trực tiếp. Môn bóng chuyền có 23 đội, trong đó có 7 đội cấp THCS và 16 đội cấp THPT.

Dự kiến, 2 môn thi đấu sẽ khép lại vào chiều 17/3.

Lễ Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Phú Thọ lần thứ XVIII sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/3. Tại Hội khỏe các vận động viên sẽ tranh tài ở các môn còn lại là: Thể dục, bóng bàn, điền kinh, cầu lông.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.