Khởi tố, tạm giam 2 nhân viên cướp hơn 2 tỷ tại trạm thu phí Dầu Giây

Ngày 10/2, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Trần Tuấn Anh (26 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Vũ Hoàng Nam (29 tuổi, quê tỉnh Nam Định) về hành vi “Cướp tài sản”.

Khởi tố, tạm giam 2 nhân viên cướp hơn 2 tỷ tại trạm thu phí Dầu Giây

Đồng thời, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng trên về hành vi “sử dụng trái phép súng đạn”.

Về số tiền hơn 2,2 tỷ đồng bị cướp, công an đã thu hồi được hơn 2,1 tỷ đồng, số tiền còn lại có thể 2 đối tượng trên đã sử dụng trong quá trình bỏ trốn.

Công an cũng xác định, đến nay chưa phát hiện được đồng phạm liên quan đến 2 nghi can trên.  Hiện công an đang tiếp tục mở rộng vụ án, đấu tranh với các bị can để phục vụ công tác điều tra.

Như đã đưa tin, sau khi phi tang xong các tang vật của vụ cướp, Nam điều khiển xe máy về hướng thị xã Long Khánh và gửi tại nhà giữ xe trong Bệnh viện đa khoa Long Khánh, rồi tiếp tục mang ba lô tiền cướp được xuống Bà Rịa- Vũng Tàu lẩn trốn.

Tại đây, Nguyễn Vũ Hoàng Nam đã lấy số tiền 500 triệu gửi cho một người bạn ở huyện Long Điền, Bà Rịa- Vũng Tàu giữ dùm. Số tiền này hiện nay cơ quan công an đã thu giữ.

Khởi tố, tạm giam 2 nhân viên cướp hơn 2 tỷ tại trạm thu phí Dầu Giây ảnh 1
2 nghi can bị khởi tố về tội "Cướp tài sản".

Riêng đối tượng Trần Tuấn Anh do bị thương ở cổ chân không đi được nên lẩn trốn tại một bụi rậm ở khu vực xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất.

 Đến khoảng 19h, ngày 7-2,  Anh lết bộ ra quốc lộ rồi thuê taxi chở lên phòng trọ của Nam gần khu vực ga Sài Gòn để gặp Nam để bàn kế hoạch lẩn trốn. Tại đây, Anh đã được Nam đưa trước số tiền 50 triệu đồng. Tuy nhiên, khi hai đối tượng chưa kịp tẩu thoát thì bị Các trinh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai và Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an bắt giữ.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.