Khởi tố gã chồng tưới axit lên khắp người vợ trước mặt con gái

GD&TĐ - Liên quan đến vụ việc một người chồng trong lúc cãi vã lên đến đỉnh điểm đã lấy can axit tưới vào người vợ tại nhà riêng trước mặt bố vợ và con, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người này.

Khởi tố gã chồng tưới axit lên khắp người vợ trước mặt con gái

Người chồng tạt axit vào vợ trước mặt con là Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) bị điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích theo Điều 104 Bộ luật Hình sự.

Như GD&TĐ đưa tin, khoảng 17h ngày 24/3, người dân trong khu vực thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội nghe thấy tiếng kêu la toáng được phát ra từ nhà chị Đặng Thị H. (SN 1985).

Hàng xóm liền chạy sang thì phát hoảng khi thấy chị H đang nằm trên nền nhà kêu khóc thảm thiết, tóc và da bị cháy, trên người nồng nặc mùi axit. Ngay sau đó, người dân đã đưa chị H đi cấp cứu.

Trước đó, sáng ngày 24/3, chồng cũ là Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) bất ngờ khóa kín cửa không cho vợ con ra ngoài.

Đến chiều, chị này gọi điện cho bố đẻ là ông Đặng X sang để nói chuyện về việc mâu thuẫn vợ chồng. Trong lúc cuộc tranh cãi đang ở đỉnh điểm, Thông đã chạy đi lấy can đựng axit tưới khắp cơ thể chị H trước mặt bố vợ và đứa con gái mới 8 tuổi, quá bất ngờ, không ai kịp can ngăn.

Được biết, trước thời điểm xảy ra sự việc, Thông và chị H đã có giấy tờ được Tòa chấp thuận ly hôn. Nhưng vào dịp Tết nguyên đán vừa qua, Thông đến xin lỗi gia đình chị H rồi hai vợ chồng quay về ở với nhau.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, Thông và chị H mới chuyển đến sống tại đây được 2 tuần.

Hiện tại, chị Đặng Thị H. đang được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, phẫu thuật mắt và thanh quản tại Viện Bỏng quốc gia với tình trạng bị bỏng nặng.

Công an huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ