Khởi tố đối tượng dùng súng tự chế bắn người trọng thương

GD&TĐ - Ngày 13/3, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Vũ Văn Phong (20 tuổi, trú tại xã Cát Tân, huyện Như Xuân) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

 Đối tượng Vũ Văn Phong tại cơ quan công an - Ảnh do Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp.
Đối tượng Vũ Văn Phong tại cơ quan công an - Ảnh do Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp.

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Như Xuân, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 1/3, tại khu phố 1, thị trấn Yên Cát (Như Xuân), xảy ra vụ đánh nhau dẫn đến một người bị trọng thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nạn nhân là anh Phạm Văn Ngọc (29 tuổi, trú tại khu phố 3, thị trấn Yên Cát) bị một đối tượng sử dụng súng tự chế bắn nhiều viên đạn ghém, gây trọng thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Như Xuân đã tiến hành điều tra, xác minh và xác định được nghi phạm dùng súng tự chế bắn anh Ngọc là Vũ Văn Phong (20 tuổi, trú tại xã Cát Tân, huyện Như Xuân). Sau khi gây án, Phong đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Được người thân và công an tuyên truyền, vận động, sau nhiều ngày lẩn trốn, Vũ Văn Phong vừa đến Công an huyện Như Xuân để đầu thú. Ban đầu, Phong đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an huyện Như Xuân đang tiếp tục điều tra vụ án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ