Khởi tố, bắt giam 2 tài xế làm chết 6 người ở Nghệ An

Một tuần sau 2 vụ tai nạn liên tiếp tại quốc lộ 48 tỉnh Nghệ An làm 6 người chết, Công an tỉnh này đã khởi tố, tạm giam cả 2 tài xế.

Khởi tố, bắt giam 2 tài xế làm chết 6 người ở Nghệ An

Chiều 6/4, đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an Nghệ An) cho hay đã khởi tố và tạm giam 2 tháng với tài xế Trương Quốc Trung (34 tuổi) và Nguyễn Quốc Dũng (25 tuổi) vì vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

Khoi to, bat giam 2 tai xe lam chet 6 nguoi o Nghe An - Anh 1

Chiếc xe khách dập nát sau vụ tai nạn.

Trước đó ngày 31/3, xe khách 29 chỗ do Lê Khắc Cường (31 tuổi) điều khiển chở theo 10 người chạy trên quốc lộ 48 tuyến TP.Vinh - Quế Phong, khi tới xã Nghĩa Xuân (Quỳ Hợp, Nghệ An) thì bị xe tải do Trương Quốc Trung điều khiển hướng ngược chiều đâm trúng. 3 người trên xe khách, trong đó có một trẻ em, chết tại chỗ, một người khác bị thương.

Chừng một giờ sau, cũng trên quốc lộ 48, cách vị trí vụ tai nạn trên khoảng một km, 3 nam thanh niên trú xã Nghĩa Xuân (Quỳ Hợp, Nghệ An) đèo nhau trên xe máy đã va chạm vào xe đầu kéo biển Hà Tĩnh do tài xế Nguyễn Quốc Dũng điều khiển hướng ngược lại. 3 người trên xe máy chết tại chỗ.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) chủ trì điều tra, trong đêm đã tạm giữ hình sự cả hai tài xế của hai xe tải.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.