Khởi động "cuộc chiến" của các nhan sắc hoa hậu tại The Face 2017

Những gương mặt gây chú ý tại cuộc thi The Face 2017 như: Tường Linh, Phương Chi, Khánh Phương...hứa hẹn là những đối thủ đáng gờm và tạo nên sự khốc liệt trong cuộc chiến nhan sắc để giành ngôi vị quán quân.

Khởi động "cuộc chiến" của các nhan sắc hoa hậu tại The Face 2017
Khoi dong

Nguyễn Đặng Tường Linh

Mới đây danh tính của 23 thí sinh lọt vào vòng ghi hình The Face 2017 đã được BTC chương trình công bố chính thức. Đáng chú ý, trong số đó có nhiều gương mặt dày dạn kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp, thậm chí đăng quang ngôi vị hoa hậu. Với thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh được đánh giá là người đẹp dẫn đầu bảng thành tích sắc đẹp tại The Face 2017.

Cô gái này gây được ấn tượng cho khán giả bởi thi đâu thắng đó, tổng cộng có tới ba lần đăng quang sắc đẹp. Trước đó, Tường Linh từng đoạt được các giải thưởng: Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi Thanh lịch Phú Yên 2012, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Mới đây nhất, cô mang về vinh quang cho nước nhà khi chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017.

Tường Linh năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m67 cùng số đo ba vòng 80 - 58 - 86. Cùng với gương mặt sáng và kinh nghiệm chinh chiến sắc đẹp dày dạn, người đẹp hứa hẹn trở thành đối thủ rất "nặng ký" trong vòng ghi hình The Face 2017 sắp lên sóng.

Khoi dong

Đặng Phạm Phương Chi

Thí sinh Đặng Phạm Phương Chi cũng là người đẹp không còn xa lạ gì với công chúng. Cô được biết đến khi đăng quang danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 và lọt top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016. Ngoài chiều cao 1m69 và số đo 3 vòng bốc lửa 90 - 65 - 91, Phương Chi còn sở hữu gương mặt đẹp, gợi nhớ đến nhan sắc của cựu Hoa hậu Việt Nam - Mai Phương Thúy.

Khoi dong

Nguyễn Đình Khánh Phương

Thí sinh Nguyễn Đình Khánh Phương là cô gái không còn xa lạ. Trước đó tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Khánh Phương xuất sắc "cán đích" ở vị trí Á hậu 2. Mặc dù đăng quang danh hiệu cao tại một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, song đến nay Khánh Phương vẫn chưa phải là một người đẹp quá nổi bật của làng giải trí. The Face 2017 có thể sẽ là cơ hội để cô gái này chứng tỏ được tài năng của mình và đến được gần hơn với khán giả.

Không sở hữu chiều cao nổi bật, song số đo ba vòng bốc lửa 90 - 64 - 97 của Khánh Phương hoàn toàn "áp đảo" được dàn chân dài đang có mặt tại vòng ghi hình The Face mùa thứ hai.

Khoi dong

Đồng Ánh Quỳnh

Với thí sinh Đồng Ánh Quỳnh, từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và cũng được xem là ứng cử viên sáng giá cho vương miện, song người đẹp họ Đồng chưa ghi được thành tích nào đáng kể. Trưởng thành hơn sau 3 năm dự thi Hoa hậu Việt Nam, Đồng Ánh Quỳnh đã tự tin bước vào The Face 2017 - một cuộc chiến mới không kém phần khốc liệt.

Với gương mặt đẹp như hoa hậu, chiều cao ấn tượng 1m71 cùng số đo ba vòng gợi cảm 83 - 63 - 90, cô gái này hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố rất sáng giá trong nhà chung The Face năm nay.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ