Khoe bộ ảnh cực chất, Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên “bật mí” sẽ lấn sân sang điện ảnh

GD&TĐ - Đăng quang Người đẹp Nhân Ái trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, là gương mặt đại diện tham gia Miss International 2018, Thùy Tiên có một năm 2018 ít nhiều tạo dấu ấn trong lòng người mến mộ...

Khoe bộ ảnh cực chất, Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên “bật mí” sẽ lấn sân sang điện ảnh

Xuất hiện trong bộ hình mới, Thùy Tiên nổi bật với gương mặt gần như không trang điểm, cùng mái tóc búi buông lơi tự nhiên... Cô nàng như bước ra từ một bộ phim điện ảnh kinh điển châu Âu.

Diện trang phục của NTK Lâm Gia Khang, với tông màu đen, trắng, nâu cổ điển, kiểu dáng đơn giản, Thùy Tiên truyền tải trọn vẹn hình ảnh quý cô thanh lịch, đầy thời trang và cuốn hút.

Có thể thấy, với nét đẹp tươi mới, thần thái ngày càng thăng hạng, Thùy Tiên ngày càng được nhiều nhà thiết kế trong nước và nhãn hàng yêu mến “chọn mặt gửi vàng”.

Cô "bật mí", năm 2019 hy vọng khán giả sẽ ủng hộ mình với vai trò mới khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Được biết, Thùy Tiên đã nhận được một vài lời mời từ các nhà sản xuất danh tiếng nhưng chưa cô tạm thời chưa tiết lộ, chờ đến khi có kế hoạch cụ thể.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên sẽ xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình trong cái gameshow, chương trình giải trí.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.