Khoảnh khắc trận chiến kinh hoàng giữa chó hoang và kền kền

Một chú chó hoang đã chiến đấu với con kền kền trong suốt mấy phút, chỉ vì đang lên cơn đói. Dù có lợi thế có thể bay lên bất cứ lúc nào, con kền kền vẫn kiên quyết bám trụ ở dưới mặt đất và đã liên tiếp đáp trả những đòn tấn công của chó hoang khiến kẻ thù phải quay đầu bỏ chạy.

Khoảnh khắc trận chiến kinh hoàng giữa chó hoang và kền kền

Khoảnh khắc trận chiến giữa chó hoàng và kền kền được nhiếp ảnh gia Joanita Smit ghi lại ở vườn quốc gia Kgalagadi Transfrontier.

Khi con chó rừng đang lang thang đi kiếm mồi thì nó phát hiện ra một con kền kền đang đứng gần đó. Nó liền lao tới tấn công.

Con chó chạy tới cắn thẳng vào cổ con kền kền.

Kền kền nhanh chóng giãy giụa và thoát được hàm răng sắc nhọn của con chó và bắt đầu hướng về phía kẻ thù với vẻ đầy thách thức.

Con chó tiếp tục lao tới cắn thẳng vào cánh của con kền kền. Kền chạy như bay để né đòn, dù có lợi thế bay lên cao nhưng con kền kền vẫn cố bám trụ dưới mặt đất để chiến đấu với con chó rừng.

Cứ như vậy, hai con vật chiến đấu với nhau trong khoảng vài phút.

Kền kền liên tiếp tung đòn mổ vào người con chó.

Kền kền giơ móng vuốt đỡ đòn tấn công của con chó.

Kền kền đã bị thương khá nặng khi con chó liên tiếp tung đòn, cắn vào cổ, cánh của nó.

Thấy có vẻ yếu thế, con kền kền tung cánh bay lên, con chó cố bay lên không trung để đuổi theo kền kền.

Trận chiến kết thúc khi kền kền bay lên cao, còn con chó hoang cố đuổi theo con mồi nhưng không thể. Cuối cùng nó đành quay đầu bỏ đi trong tiếc nuối.

Theo laodong.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ