Khoảnh khắc ngọt ngào của các ông bố nổi tiếng bên con yêu

Dù là những ngôi sao nổi tiếng được hàng triệu người mến mộ cùng với lịch trình bận rộn, nhưng những ngôi sao này luôn biết cách dành thời gian để chăm sóc, thể hiện tình yêu thương với những đứa con yêu quý của mình.

Khoảnh khắc ngọt ngào của các ông bố nổi tiếng bên con yêu
Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 1

Theo Bright Side, Justin Timberlake cùng vợ chào đón đứa con trai Silas vào hai năm trước. Chàng ca sĩ dường như rất hạnh phúc với vai trò làm cha của mình. “ Trở thành một người cha là điều điên rồ, tuyệt vời, hạnh phúc nhất mà tôi từng làm”, nam ca sĩ chia sẻ.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 2

Vin Diesel là cha của Vincent (trai) và hai cô con gái Hania và Pauline. Diễn viên phim hành động cho biết làm cha có lẽ là vai diễn táo bạo nhất mà anh từng đóng. “Vai đóng thế điên rồ nhất ư? Đó là làm bố”, nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 3

Robbie Williams cùng vợ là Ayda Field được lên chức khi đứa con gái của họ ra đời vào bốn năm trước và thêm một cậu con trai vào hai năm sau đó. Robbie chia sẻ: “Tôi rất yêu những đứa con của mình, khi cho chúng ăn, thay tã cho chúng… tôi cảm thấy thật tuyệt vời”.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 4

Ashton Kutcher cùng con gái Wyatt vô cùng đáng yêu.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 5

“Làm cha là công việc lớn nhất mà tôi từng thực hiện. Khi ôm đứa con gái bé nhỏ trong tay, tôi luôn tự nhủ phải chăm sóc thật tốt cho con bé suốt quãng đời còn lại của mình”, Dwayne Johnson tâm sư.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 6

“Trở thành cha tất nhiên sẽ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng tôi sẽ cố hết sức có thể để làm tốt”, Chris nói.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 7

Cuộc sống Jensen Acklesbị đảo lộn khi vợ anh, Danneel Harris sinh cho anh đứa con đầu tiên. Kể từ đó, Jensen đã trở thành một ông bố đáng tự hào khi chào đón một cặp song sinh nữa cách đây không lâu. “Trở thành cha mẹ là phải học cách thích nghi”, anh chàng chia sẻ.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 8

“Đứa con chính là thành quả giữa tình yêu của tôi và vợ. Tôi vẫn chưa hết kinh ngạc khi có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu nhỏ bé của mình. Dạy dỗ, nuôi nấng chúng là điều mà tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tốt”, chàng nhạc sĩ, ca sĩ John Legend chia sẻ.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 9

Matt Damon cùng con gái Gia.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 10

Ryan Reynolds cùng con gái James vô cùng xinh xắn.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 11

“Con trai Otis luôn gọi tôi là Dada. Khi chơi với các con, tuy mệt nhưng tôi nghĩ đó là những khi tôi cảm thấy hạnh phúc nhất”, Jason tâm sự.

Khoanh khac ngot ngao cua cac ong bo noi tieng ben con yeu - Anh 12

“Khi trở thành cha có nghĩa là bạn không chỉ còn lo lắng cho riêng bản thân nữa. Tôi luôn cố gắng làm việc thật chăm chỉ để con tôi có được những thứ tốt nhất”, nam diễn viên Tom Hardy chia sẻ.

Theo Pháp Luật Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.