Khỏa thân chụp ảnh: Hành vi vô văn hóa làm vấy bẩn hoa sen!

GD&TĐ - Hình ảnh của một cô gái trẻ bất chấp tất cả khỏa thân chụp hình dưới đầm sen mới đây được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ và bức xúc...

Đẹp hay không đẹp?
Đẹp hay không đẹp?

Hôm nay (10/6), ngay sau khi được đăng tải trong một nhóm mạng xã hội, loạt ảnh cô gái khỏa thân chụp ảnh trong đầm sen nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và gây tranh cãi.

Theo đó, thay vì chọn lựa những bộ trang phục truyền thống như áo dài, áo tứ thân, áo bà ba… để khoe dáng thanh tân như cô thôn nữ mộc mạc bên hoa sen thì cô gái này chọn cách... khỏa thân, ngâm mình dưới đầm sen và nhiệt tình tạo dáng.


Hình ảnh khiến bất kỳ ai xem cũng phẫn nộ. Nhiều bình luận cho rằng, hành động của cô gái đã làm vấy bẩn vẻ đẹp thuần khiết của loài hoa này.

Danh tính của nhân vật chính trong loạt ảnh trên cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra và không phải quá xa lạ. Cô gái sinh năm 1999 này là diễn viên phụ từng tham gia phim Siêu quậy của đạo diễn Nguyễn Love - một bộ phim học đường về giới trẻ.

Tuy nhiên, những thông tin này được tiết lộ càng khiến dư luận phẫn nộ bởi lối suy nghĩ và hành vi lệch lạc của nữ diễn viên có thể gây đến ảnh hưởng xấu cho giới trẻ... Chính vì thế, hình ảnh phản cảm của nữ diễn viên đã nhận không ít chỉ trích gay gắt: "Mặt cũng xinh mà không có não. Toàn cố tình làm trò phản cảm để nổi tiếng mà thôi".

"Chẳng hiểu đầu bạn nữ này nghĩ gì mà có thể khỏa thân xuống đầm sen để chụp ảnh như vậy?".

"Thật là xấu hổ và vô văn hóa, không biết người thân cô gái này khi xem những ảnh đó thì có thấy nhục nhã thay hay không?".

"Quá tục tĩu, không chấp nhận nổi những hành động phản cảm như thế này!".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ