Khoa Ngôn ngữ Anh Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội: Chính thức là thành viên của VietTESOL

GD&TĐ - Ngày 17/10/2019, Khoa Ngôn ngữ Anh Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vinh dự đón nhận Quyết định trở thành thành viên chính thức của Phân hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh (VietTESOL).

Lễ ra mắt Chi hội VietTESOL Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà N
Lễ ra mắt Chi hội VietTESOL Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà N

Phân hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh trực thuộc Hội Ngôn ngữ học Việt Nam là một tổ chức xã hội nghề nghiệp gồm các hội viên là các giáo viên dạy tiếng Anh các cấp trên toàn quốc và các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước.

Phân hội được xây dựng dựa trên nền tảng tri thức, chuyên môn đáng tin cậy về nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam, hoạt động chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho hội viên học tập suốt đời và bảo đảm sự công bằng, đa dạng và hội nhập. Phân hội được xây dựng dựa trên nền tảng tri thức, chuyên môn đáng tin cậy về nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam, hoạt động chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho hội viên học tập suốt đời và bảo đảm sự công bằng, đa dạng và hội nhập.

GS. Nguyễn Hòa, Phân Hội trưởng VietTESOL phát biểu tại buổi lễ
GS. Nguyễn Hòa, Phân Hội trưởng VietTESOL phát biểu tại buổi lễ 

Tham dự sự kiện, đại diện VietTESOL có: GS. Nguyễn Hòa, Phân hội trưởng cùng các chuyên viên của Hội. Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường có PGS.TS. Đỗ Minh Cương, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng.

Về phía Khoa Ngôn ngữ Anh có: PGS.TS. Phan Văn Quế, Chủ nhiệm Khoa cùng các Phó Chủ nhiệm Khoa: PGS.TS. Nguyễn Đăng Sửu, Ông Nguyễn Ngọc Hùng, TS. Hoàng Hồng Trang và các cán bộ, giảng viên trong Khoa.

PGS.TS. Phan Văn Quế, Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh phát biểu tại buổi lễ.
PGS.TS. Phan Văn Quế, Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh phát biểu tại buổi lễ. 

Phát biểu khai mạc sự kiện, PGS.TS. Phan Văn Quế, Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh cảm ơn sự giúp đỡ của VietTESOL đã dành cho Khoa Ngôn ngữ Anh trong suốt thời gian qua.

Phó Giáo sư Phan Văn Quế cũng khẳng định sẽ quyết tâm hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ mà VietTESOL giao cho, đồng thời xây dựng và phát triển Chi hội VietTESOL Khoa Ngôn ngữ Anh trở thành một thành viên tích cực của VietTESOL, hỗ trợ những người nghiên cứu, giảng dạy tiếng Anh trong nhà trường.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo VietTESOL, GS. Nguyễn Hòa, Phân Hội trưởng đánh giá cao những kết quả hoạt động trong giảng dạy tiếng Anh của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Giáo sư Nguyễn Hòa cũng bày tỏ sự vui mừng khi Khoa Ngôn ngữ Anh Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã trở thành viên chính thức của Phân hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh và mong muốn Chi Hội Khoa Ngôn ngữ Anh sẽ tiếp tục phát huy vai trò cũng như giữ vững thành tích giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên trong thời gian tới. VietTESOL sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ Khoa Ngôn ngữ Anh trong những hoạt động dạy - học và nghiên cứu sắp tới.

Đại diện Ban lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ Anh, Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ nhiệm Khoa nhận Quyết định của VietTESOL.
 Đại diện Ban lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ Anh, Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ nhiệm Khoa nhận Quyết định của VietTESOL.

Tham gia vào VietTESOL là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước nhảy vọt của Khoa Ngôn ngữ Anh trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu tiếng Anh. Tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa rất vinh dự và tự hào khi được trao Quyết định trở thành thành viên của Phân hội, Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ