Vật thể lạ bí ẩn trên bầu trời Sydney

GD&TĐ - Một vật thể lạ đã xuất hiện trên bầu trời Sydney, Australia khiến cả những người làm trong ngành hàng không cũng phải gãi đầu.  

Vật thể lạ bí ẩn trên bầu trời Sydney

Vào lúc 7 giờ sáng ngày 5/7 vừa qua, người dân ở bờ biển Sydney đã nhìn thấy một vật thể bay có động cơ xuất hiện trên bầu trời.

Nhiếp ảnh gia Gus Medero đã ghi lại được khoảnh khắc đặc biệt này. Ông cho rằng vật thể lạ dường như có “4 động cơ phản lực” và có thể là một vệ tinh nào đó.

Ông Blake Hirst lúc đó có mặt trên bãi biển Dee Why, Sydney nói rằng đây là vật kỳ lạ nhất mà ông từng thấy, nó bay rất nhanh, nhanh hơn nhiều so với máy bay trực thăng. “Vật đó bay tại chỗ khoảng 10 phút trước khi tiến về phía mặt trời mọc, rồi biến mất vào không gian” – ông nói.

Một phát ngôn viên của Cơ quan an toàn hàng không dân dụng cho rằng không thể nói đó là cái gì sau khi được xem ảnh. “Vào buổi sáng, ánh nắng mặt trời sẽ làm cho mọi vật trông khác đi” – ông nói với hãng tin Manly Daily.

Đây không phải là lần đầu tiên một vật thể lạ được phát hiện ở khu vực này, năm 2014, một vật thể bí ẩn khác cũng lọt vào ống kính của một người chụp ảnh khi nó đang bay vào lúc bình minh trên bờ biển Dee Why.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ