Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội thảo Máy tính thế hệ mới

GD&TĐ -Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu vừa  tổ chức hội thảo quốc tế Máy tính thế hệ mới lần thứ 4, với sự tham dự của hơn 100 đại biểu là những nhà khoa học, chuyên gia công nghệ đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Mỹ, Đức, Pháp, Canada, Hàn Quốc, Đài Loan, Pakistan, Bangladesh, Thái Lan và Việt Nam. 

Các đại biểu tham gia hội thảo tại Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu
Các đại biểu tham gia hội thảo tại Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhằm đáp ứng nhu cầu đổi mới công nghệ trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0, tạo ra một diễn đàn nghiên cứu, thúc đẩy các phát minh, tăng cường giao lưu quốc tế trong lĩnh vực máy tính thế hệ mới, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu hợp tác với Viện nghiên cứu máy tính thế hệ mới của Hàn Quốc (KING) - tổ chức Hội thảo quốc tế Máy tính thế hệ mới lần thứ 4. 

Đại biểu trình bày tham luận tại Hội thảo
 Đại biểu trình bày tham luận tại Hội thảo 

Hội thảo gồm ba báo cáo chính được trình bày ngay sau lễ khai mạc tập trung vào các vấn đề: (HUI Mining) trong các cơ sở dữ liệu động về lợi nhuận; Phân cụm hình ảnh mờ; Học sâu (Deep learning) và ứng dụng của nó trong thành phố thông minh. Ngoài 3 báo cáo chính, hội thảo  còn được chia thành 6 phiên báo cáo với 67 báo cáo khác nhau. 

Đánh giá về Hội thảo quốc tế Máy tính thế hệ mới lần thứ 4, GS. Baik Sung - Đại diện cho Viện Nghiên cứu Máy tính thế hệ mới đã nhận định:

“Các báo cáo tại Hội thảo rất tốt, mang tính thực tế cao. Tôi đã tham gia cả 4 hội thảo (lần thứ nhất đến lần thứ 4) nhưng tôi đánh giá hội thảo lần này được tổ chức tốt nhất. Nhà trường có nhiều cơ hội có thể hợp tác với các tổ chức tổ chức giáo dục và các trường đại học trên thế giới”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ