Trung tâm Công nghệ phần mềm ĐH Cần Thơ đạt danh hiệu Sao Khuê 2016

GD&TĐ - Phần mềm ISO Điện tử (CUSC-ISOO) của Trung tâm Công nghệ phần mềm ĐH Cần Thơ (CUSC) vinh dự được bình chọn là sản phẩm phần mềm tiêu biểu và được trao danh hiệu Sao Khuê 2016.

Đại diện TT Công nghệ phần mềm ĐH Cần Thơ nhận danh hiệu Sao Khuê 2016
Đại diện TT Công nghệ phần mềm ĐH Cần Thơ nhận danh hiệu Sao Khuê 2016

Thông tin từ Trường ĐH Cần Thơ, Danh hiệu Sao Khuê năm 2016 được trao cho 73 sản phẩm xuất sắc được Hội đồng bình chọn, gồm 56 sản phẩm phần mềm và 17 dịch vụ công nghệ thông tin.

Đặc biệt trong 73 Danh hiệu Sao Khuê, Hội đồng bình chọn TOP 10 Sao Khuê 2016; Phần mềm ISO Điện tử (CUSC-ISOO) của Trung tâm Công nghệ phần mềm ĐH Cần Thơ (CUSC) vinh dự được bình chọn là sản phẩm phần mềm tiêu biểu và được trao danh hiệu Sao Khuê 2016.

CUSC - ISOO cho phép người dùng quản lý và truy cập thông tin mọi lúc, mọi nơi tại bất cứ nơi đâu; tiết kiệm và rút ngắn thời gian, chi phí lưu trữ, quản lý giấy tờ tài liệu; tìm kiếm, tra cứu, trích lọc thông tin dễ dàng, nhanh chóng và linh hoạt trên từng chức năng, theo nhiều tiêu chí; có thể tự động gửi email thông tin, văn bản đến từng phòng ban, người dùng.

Bên cạnh đó, ISO điện tử có khả năng tùy biến linh hoạt khi các tiêu chuẩn TCVN ISO thay đổi, từ đó sẽ mang đến hiệu quả tối ưu trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc tại các cơ quan hành chính nhà nước.

Được biết, đây là lần thứ 6 liên tiếp Trung tâm Công nghệ phần mềm ĐH Cần Thơ (CUSC) nhận được giải thưởng Sao Khuê cho các sản phẩm phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin. Thông qua giải thưởng Sao Khuê, CUSC khẳng định được giá trị và hiệu quả của các sản phẩm phần mềm.

Danh hiệu Sao Khuê là hoạt động thường niên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin (VINASA) kể từ năm 2003 dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA chính thức triển khai nhằm mục đích tôn vinh, biểu dương, khích lệ kịp thời các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đóng góp và thúc đẩy nhanh chóng cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.