Tìm kiếm thông tin về trận chung kết U23 châu Á của người Việt gây sốt trên Google

GD&TĐ - Xu hướng tìm kiếm trên Google ít ngày qua tiếp tục chịu tác động mạnh từ đội tuyển U23 Việt Nam, gây sốt trên Google.

Tìm kiếm thông tin về trận chung kết U23 châu Á của người Việt gây sốt trên Google

Sau làn sóng tìm kiếm thông tin về địa chỉ truyền hình trực tiếp trận thi đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar và lịch thi đấu giải U23 châu Á, rất nhiều người hâm mộ đang mong muốn góp mặt cổ vũ cùng đội tuyển trong trận chung kết vào ngày 27/1 tới đây

Do đó, lượng tìm kiếm các từ khóa liên quan như "thủ tục visa và chuyến bay đi Trung Quốc" "tour Trung Quốc" đã tăng mạnh trong 24 giờ qua.

Nắm bắt được nhu cầu của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, nhiều hãng hàng không cũng nhanh chóng tăng cường khai thác thêm các chuyến bay đến Trung Quốc.

Như Vietnam Airlines, để phục vụ hàng triệu cổ động viên Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, hãng này đã lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và TP.HCM đến/đi từ TP.Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.

Cùng với đó, các hãng lữ hành cũng nhanh chóng giới thiệu các tour đặc biệt giúp người hâm mộ có thể theo đến Thường Châu theo dõi trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.

Như công ty HanoiRedtours đã giới thiệu tour có hành trình Hà Nội - Thượng Hải - Thường Châu - trận chung kết giải AFC (3 ngày/2 đêm), khởi hành ngày 26/1 với giá trọn gói 18,9 triệu đồng.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian của khác hàng công ty đã bổ sung tour Hà Nội - Thường Châu, khởi hành ngày 27/1 giá trọn gói 24,9 triệu đồng.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều tour có giá cả phải chăng hơn. Như công ty Vietrantour đã giới thiệu tour với lộ trình Hà Nội - Nam Ninh - Nam Kinh - Thường Châu với chỉ 13,99 triệu đồng/người. Đáng chú ý mức giá này bao gồm cả vé xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan cũng như chi phí đi lại, ăn ở.

Theo VTV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.