Thảo luận về đào tạo nhân lực chuyển dịch số tại Việt Nam

GD&TĐ - Ngày 2/4 tới, NexEdu Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn E-Learning Skillsoft sẽ tổ chức Hội thảo “Chuyển dịch số: Xây dựng chiến lược đào tạo và phát triển”.

Đào tạo nhân viên cho quá trình chuyển đổi số đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều tập đoàn lớn
Đào tạo nhân viên cho quá trình chuyển đổi số đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều tập đoàn lớn

Tại hội thảo sẽ có sự chia sẻ từ nguyên Giám đốc đào tạo khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn Hewlett Packard, xoay quanh cách thức xây dựng chiến lược phát triển nhân sự cho kỷ nguyên số. Có 4 nội dung chính sẽ được đề cập trong hội thảo này, trong đó có vấn đề kỹ năng số cần thiết tại công sở 4.0; Cách thức đánh giá thực trạng nhân lực hiện tại của doanh nghiệp; Kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng chiến lược đào tạo và phát triển và khai thác E-Learning trong phát triển nguồn nhân lực.

Hội thảo ứng dụng công nghệ được tổ chức dưới hình thức “Webinar”. Với hình thức hội thảo này, chuyên gia và người tham dự hội thảo có thể online trao đổi trực tiếp với ông Mike Wells (Chuyên gia tư vấn đào tạo cấp cao của tập đoàn Đào tạo Skillsoft tại Sydney, Australia) - người có hơn 20 năm làm Giám đốc đào tạo khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho các Tập đoàn Hewlett Packard và Compaq. Mike Well cũng là chuyên gia tư vấn đào tạo cao cấp tại Sydney của Tập đoàn eLearning số 1 thế giới Skillsoft, ông đã tham gia tư vấn chiến lược đào tạo nhân lực cho rất nhiều doanh nghiệp tại Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Chuyển dịch số hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp quốc tế. Ralph Haupter - Chủ tịch Microsoft Asia kiêm Phó Chủ tịch Microsoft toàn cầu khẳng định, việc đào tạo nhân viên cho quá trình chuyển đổi số đang là ưu tiên mới nhất của lãnh đạo Microsoft.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ