Samsung ra mắt TV lớn nhất thế giới

GD&TĐ - Nếu bạn nghĩ rằng TV nhà mình chưa đủ lớn thì Samsung có thể giúp bạn. Hãng điện tử này vừa tiết lộ chiếc TV lớn nhất thế giới với màn hình LED rộng 408 inch được thiết kế để thay thể màn hình của rạp chiếu phim.  

Samsung ra mắt TV lớn nhất thế giới

Màn hình của chiếc TV khổng lồ có tên Super S này có độ sáng đỉnh điểm cao gần gấp 10 lần so với các máy chiếu ở rạp. Tại Lotte Cinema World Tower ở Hàn Quốc, Super S đã được lắp đặt để phục vụ những người mê điện ảnh.

Sở hữu màn hình rộng 408 inch, chiếc Super S có độ phân giải 4K và phù hợp với kích cỡ của một rạp chiếu phim hiện đại.

Samsung cho rằng họ có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm xem phim của mọi người. Ông HS Kim, chủ tịch công ty Visual Display của Samsung cho biết: “thông qua màu sắc sắc nét và trung thực hơn, hệ thống âm thanh được cải thiện, chiếc TV này giúp người xem cảm thấy họ như một phần của hình ảnh”.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.
“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.