Rộ tin đồn trái đất bị hủy diệt trong tuần này

Một chuyên gia nghiên cứu vũ trụ cảnh báo thế giới sẽ bị hủy diệt trong tuần này sau vụ va chạm thiên thạch.

Rộ tin đồn trái đất bị hủy diệt trong tuần này

Vụ va chạm thiên thạch kéo theo hàng loạt thảm họa sau đó là động đất, sóng thần và sự sống trên trái đất sẽ kết thúc. Theo dự đoán, ngày tận thế của trái đất sẽ diễn ra từ 22 - 28/9/2015.

Cảnh báo ngày tận thế của trái đất
Cảnh báo ngày tận thế của trái đất.

Trước đó xuất hiện khá nhiều dự đoán và tiên tri về ngày tận thế của trái đất. Tuy nhiên, những ngày đó đã đi qua và sự thật là chúng ta vẫn luôn tồn tại. Thế nhưng con người nên suy nghĩ về ngày tận thế một cách nghiêm túc.

Bản thân GS Robert Walsh - Giám đốc Điều hành nghiên cứu tại Đại học Central Lancashire (Anh), tin tưởng rằng ngày trái đất bị hủy diệt hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo GS Walsh, con người không thể nhận ra Trái đất đã, đang và sẽ bị tấn công bởi hàng trăm tấn các mảnh vỡ từ vũ trụ mỗi ngày, nhưng các mảnh vỡ này tồn tại dưới hình thức nhiều viên đá nhỏ, phần lớn bị đốt cháy trong bầu khí quyển trước khi va chạm với trái đất.

Dẫn chứng, vào tháng 2/2013, một thiên thạch ước chừng một chiếc xe tải đã phát nổ trên bầu trời Chelyabinsk, Siberia khiến hàng ngàn cửa sổ của các tòa nhà chung cư vỡ tan và hàng trăm người bị thương. 

Dự báo, sắp tới chúng ta sẽ phải đối mặt với một thảm họa nghiêm trọng hơn khi một tiểu hành tinh sẽ lao vào trái đất với vận tốc cực lớn.

Nếu nói ngày tận thế còn xa xôi và có thể không xảy ra nhưng hàng ngày nhân loại đang phải đối mặt với những thảm họa kinh hoàng không khác gì sự hủy diệt. 

Đó là chiến tranh, xung đột, nạn di cư, nạn đói, dịch bệnh, thảm họa thiên nhiên như động đất, sóng thần… cướp đi hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng triệu người mỗi ngày.

Theo tamguong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.