Bản in

Khoa học

Thứ Năm, 17/10/2019 11:57

Ra mắt Tổng đài ảo hỗ trợ 24/7

Tổng đài ảo chăm sóc khách hàng.Tổng đài ảo chăm sóc khách hàng.

GD&TĐ - Công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế hôm nay chính thức ra mắt giải pháp Tổng Đài Ảo VPBX – mang lại giải pháp nghe gọi đa năng tối ưu về chi phí và tối đa năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong việc kết nối và chăm sóc khách hàng.

 

Không nằm ngoài xu thế phát triển chung ở các nước có nền kinh tế phát triển trên nền tảng internet, nơi tổng đài ảo dần thay thế cho những tổng đài truyền thống cồng kềnh, HTC Viễn Thông Quốc Tế chính thức cung cấp ra thị trường giải pháp Tổng Đài Ảo VPBX.

Đây là dịch vụ thoại trên nền mạng IP hiện đại nhằm giúp các tổ chức, các doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất.

Trên thực tế, các tổng đài truyền thống luôn chịu sự quá tải của lượng khách hàng gọi đến. Các hệ thống xử lý và tương tác tự động truyền thống thường cũng chỉ được sử dụng để kiểm soát các tương tác đơn giản, các cuộc gọi dài nhưng không thực sự hiệu quả.

Giải pháp này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh online với đội ngũ telesales đông đảo hay các doanh nghiệp hoạt động với nhiều chi nhánh và phòng ban, nơi việc kết nối và đường truyền di động luôn được quan tâm hàng đầu.

Ông Nguyễn Tiến Anh Tuấn - Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế chia sẻ: “Một trong những lợi ích giá trị nhất của Tổng Đài Ảo là nhờ sử dụng dịch vụ thoại IP trên nền tảng cloud, giải pháp này mang tính di dộng cao, tối đa hóa độ linh hoạt cho người dùng của các doanh nghiệp, liên lạc gần như không bị gián đoạn cho dù người dùng ở bất kỳ đâu.

Đặc biệt, với dịch vụ Tổng Đài Ảo, khách hàng của các doanh nghiệp có thể được hỗ trợ 24/7 mà không phải đợi chờ lâu để được hỗ trợ. Điều này làm tăng sự hài lòng của khách hàng, tăng uy tín và niềm tin của thương hiệu.

Bên cạnh đó, giải pháp Tổng Đài Ảo VPBX của HTC Viễn Thông Quốc Tế có thể giúp các doanh nghiệp thay vì trả mức chi phí thiết lập và duy trì hệ thống lên đến hàng trăm triệu cho tổng đài truyền thống, thì chỉ cần dành ra từ 175.000đ/tháng để duy trì tổng đài ảo, tối đa hóa tính hiệu quả trong quản lý doanh nghiệp”.

Ngọc Trang

Tin tiêu điểm