Bản in

Khoa học

Thứ Hai, 25/5/2015 07:21

Phát hiện mộ chứa đầy vàng của “nữ siêu nhân” Trung Quốc

Phát hiện mộ chứa đầy vàng của "nữ siêu nhân" TQ là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

nữ siêu nhân, mộ cổ, vàng, báu vật, nhà Minh, Trung Quốc, vợ lẽ, thiếp

Các nhà nghiên cứu vừa phát hiện một ngôi mộ chứa đầy vàng của một "nữ siêu nhân" thời nhà Minh ở Nam Kinh, Trung Quốc.

Tâm điểm KH, mộ chứa đầy vàng, 'nữ siêu nhân', Trung Quốc

Một con sếu bị những cơn gió mạnh cuốn bay vào khu nuôi nhốt hổ trong vườn thú, buộc nó phải đơn độc chống lại các con thú săn mồi hung hãn.

đại tiện, nhu cầu, giải quyết, sai cách

Đó là tuyên bố của một nhà vi trùng học Đức khi đề cập tới thói quen ... đại tiện của mọi người, đặc biệt là các cư dân ở phương Tây.

Các nhà nhân chủng học từ lâu vẫn chưa xác định được người hiện đại có giao thiệp nhiều tới mức nào với người Neanderthal và khi nào thì điều đó xảy ra. Hiện, một hóa thạch xương hàm 40.000 năm tuổi ở Romania đã hé lộ cả 2 giống người vẫn tiếp tục "quan hệ ngoại chủng" ở châu Âu, sau khi tiếp xúc ở Trung Đông.

Trái đất, ngày tận thế, hình ảnh báo động

Quỹ bảo vệ thiên nhiên Deep Ecology phối hợp với Trung tâm truyền thông dân số Mỹ vừa cho cho công bố những hình ảnh đầy ám ảnh về tác động tiêu cực cũng như sự hủy hoại của loài người đối với Trái đất.

áo lót, tần suất giặt, phụ nữ, đồ dệt may

Các chuyên gia vừa tiết lộ về tần suất giặt áo lót tối ưu, giúp phụ nữ bảo vệ món đồ phụ kiện này cũng như "cặp tuyết lê" của họ. Lời khuyên có thể khiến nhiều chị em ưa sạch sẽ ngạc nhiên.

vật chất, trạng thái mới, chất siêu dẫn, chất cách điện, điện trở

Chúng ta đã quá quen với 3 trạng thái phổ biến nhất của vật chất: rắn, lỏng và khí. Tuy nhiên, trong thực tế vật chất còn có ít nhất 15 trạng thái khác và một nhóm nhà nghiên cứu mới đây đã công bố khám phá về một trạng thái mới, có thể tạo nên một cuộc cách mạng về cách chúng ta sử dụng và sản sinh năng lượng.

sinh vật, kỳ lạ, ngoài hành tinh, mới phát hiện

Có ấu trùng lạ giống ruột già, có loài lại được gọi là sinh vật ngoài hành tinh.

Tâm điểm KH, mộ chứa đầy vàng, 'nữ siêu nhân', Trung Quốc

Quân đội Mỹ tiết lộ đang tiến hành thử nghiệm một trong những mẫu xe tăng công nghệ cao nhất từng được chế tạo trên thế giới, có tên gọi là Ripsaw. Điều đặc biệt là, mẫu xe tăng này không cần người lái.

người ngoài hành tinh, sự thật, Roswell, UFO, bằng chứng

Tuần trước, các nhà nghiên cứu UFO tuyên bố, họ đang có trong tay hai bức ảnh chụp ở Roswell, Mỹ năm 1947, cung cấp bằng chứng "không thể chối cãi" về sự sống ngoài hành tinh.

Theo vietnamnet