Người Mỹ xếp hàng mua smartphone Trung Quốc

Có khoảng 400 người ở New York đã đứng đợi mua smartphone OnePlus 6T trong ngày đầu tiên mở bán hôm 30/10.

Người Mỹ xếp hàng mua smartphone Trung Quốc

Trang Business Insider ví cảnh xếp hàng đợi mua OnePlus 6T ở một cửa hàng ở New York (Mỹ) còn nhộn nhịp hơn những mẫu iPhone mới gần đây. Đây là mẫu smartphone Android của Trung Quốc vừa ra mắt tại New York hôm 29/10 và phải đẩy lễ ra mắt sớm một ngày vì sợ ảnh hưởng bởi sự kiện ra mắt iPad của Apple. 

Người Mỹ xếp hàng mua smartphone Trung Quốc

Còn trang Android Authority thông báo đã có khoảng 400 người xếp hàng để đợi mua OnePlus 6T tại cửa hàng ở Time Square New York, tạo ra cảnh tượng hiếm gặp đối với những chiếc smartphone không phải là iPhone. Thậm chí nhiều người đi đường còn nhầm mọi người đang xếp hàng đợi mua iPhone mới thay vì smartphone của OnePlus. 

Người Mỹ xếp hàng mua smartphone Trung Quốc

Phần lớn người xếp hàng là người đã biết đến thương hiệu này và muốn lên đời model mới. Một sinh viên Ấn Độ tiết lộ đã phải nghỉ học và đi từ Boston tới New York để mua được mẫu smartphone mới này.

Peter Lau, người sáng lập thương hiệu OnePlus, cũng xuất hiện tại sự kiện và được nhiều người chụp ảnh cùng.

Người Mỹ xếp hàng mua smartphone Trung Quốc

Tại sự kiện, những người xếp hàng có thể dùng smartphone cũ để đổi lấy 300 USD giảm giá khi mua OnePlus 6T. Bên cạnh đó, dù có giá khởi điểm chỉ 580 USD, chiếc smartphone Trung Quốc được đánh giá có cấu hình của smartphone cao cấp ở tầm giá 800 đến 1.000 USD với những công nghệ mới như cảm biến vân tay trong màn hình, RAM 8 GB hay màn hình tràn viền kiểu giọt nước, chip Snapdragon 845 và chạy Android 9.

Người Mỹ xếp hàng mua smartphone Trung Quốc  ảnh 4

 

Người Mỹ xếp hàng mua smartphone Trung Quốc  ảnh 5

Đây không phải là lần đầu tiên smartphone mới của OnePlus nhận được sự chờ đợi lớn từ người dùng. Hồi tháng 5 khi bán ra chiếc OnePlus 6, thương hiệu này cũng khiến hàng dài người ở Mỹ, châu Âu xếp hàng đợi mua sản phẩm. Số người xếp hàng lên tới 15.000, tại 26 thành phố và 11 quốc gia.

Người Mỹ xếp hàng mua smartphone Trung Quốc

OnePlus có chung tập đoàn "mẹ" với Oppo và Vivo, nhưng định vị thị trường ở Bắc Mỹ và khu vực châu Âu. Sản phẩm của họ hướng tới người yêu thích kỹ thuật hơn là số đông người dùng với chiến lược giá thấp và cấu hình cao. 6T là smartphone đầu tiên của OnePlus được một nhà mạng của Mỹ phân phối ra thị trường.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.