Người dùng Android sắp có thể gửi tin nhắn SMS ngay từ Windows 10

GD&TĐ - Người dùng sắp có thể gửi tin nhắn SMS, xem ảnh hay thậm chí gọi điện ngay từ máy tính Windows 10 thông qua ứng dụng Your Phone kết nối với smartphone Android.

Người dùng Android sắp có thể gửi tin nhắn SMS ngay từ Windows 10

Khi Microsoft công bố tính năng Your Phone tại hội nghị Build vào đầu tháng 5, hãng đã hứa hẹn tính năng này sẽ cho phép bạn có thể tương tác với điện thoại thông qua hàng loạt các tác vụ như xem hình ảnh, nhắn tin, gọi điện,… ngay từ màn hình Windows 10.

Tính tới tháng 8/2018, Microsoft đã bắt đầu tung ra Your Phone cho người dùng Windows Insider nhưng tính năng này vẫn chưa thực sự hoàn thiện. Theo Softpedia, Your Phone mới chỉ cho phép xem 25 bức hình gần đây nhất trên điện thoại Android.

Tuy nhiên trong bản cập nhật Build 17755 mới nhất, người dùng hiện đã có thể gửi và nhận tin nhắn SMS ngay từ ứng dụng Your Phone trên Windows 10.

Tính năng mới nhất hiện đã có sẵn cho toàn bộ người dùng Windows Insider. Người dùng sẽ cần chờ vài phút để mục Messages hiển thị sau khi cài đặt bản cập nhật.

Người dùng các phiên bản Windows hiện tại chưa thể sử dụng ứng dụng Your Phone nhưng bạn có thể tham gia Windows Insider để trải nghiệm

Trong trường hợp chưa xuất hiện tính năng trên, bạn có thể sẽ phải đợi thêm vì tính năng này đang dần được triển khai tới tất cả người dùng Windows Insider.

Đáng tiếc hiện nay Your Phone mới chỉ hỗ trợ Android. Mặc dù vậy, khi Microsoft hoàn thiện ứng dụng này, hãng sẽ sớm hỗ trợ thêm iOS. Nếu đang dùng Android, thiết bị của bạn sẽ cần phải chạy phiên bản Android 7.0 Nougat trở lên.

Ứng dụng Your Phone sẽ tiếp tục được cải thiện trong vài tháng tới và dự kiến ra mắt chính thức trên bản Windows 10 October 2018 Update.

Theo Vnreview

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ