iPhone mới lộ tên gọi và giá bán tại Trung Quốc

GD&TĐ - Hình ảnh một slide trình chiếu nội bộ của China Mobile có dòng chữ iPhone XC, XS Plus và XS được đăng tải trên Weibo. Có thể đây sẽ là tên gọi chính thức của bộ 3 iPhone 2018.

iPhone mới lộ tên gọi và giá bán tại Trung Quốc

China Mobile là một trong những nhà mạng, nhà phân phối iPhone lớn nhất thế giới. Do đó, hình ảnh một slide trình chiếu trong nội bộ của công ty này tiết lộ thông tin về 3 chiếc iPhone mới rất đáng quan tâm.

Theo thông tin rò rỉ, mẫu iPhone XS Plus sẽ có kích thước màn hình lớn nhất 6,5 inch, iPhone XC 6,1 inch và iPhone XS sẽ có màn hình 5,8 inch giống iPhone X. Trong đó, iPhone XC được cho có giá rẻ hơn so với 2 phiên bản còn lại vì dùng màn hình LCD thay vì OLED và có nhiều màu sắc hơn tương tự thời iPhone 5C.

iPhone mới lộ tên gọi và giá bán tại Trung Quốc

Slide trình chiếu rò rỉ thông tin về các phiên bản iPhone sắp ra mắt.

Ngoài ra, theo bản trình chiếu, iPhone XS sẽ có phiên bản 2 SIM, một tính năng được người Trung Quốc đặc biệt thích.

Phía dưới của hình ảnh còn liệt kê giá bán iPhone XC là 5.888 NDT, iPhone XS ở mức 7.388 NDT và iPhone XS Plus có giá 8.388 NDT. Tại Trung Quốc, giá bán iPhone đã bao gồm 17% thuế, iPhone X đang được bán với giá 8.316 NDT, khoảng 1.000 USD.

Theo dự đoán trước đây, iPhone XC sẽ có giá khởi điểm khoảng 700 USD thay thế cho iPhone 8 đang được bán trên thị trường, iPhone XS có giá 900 USD và 1.000 USD cho iPhone XS Plus.

Mức giá này của bộ 3 iPhone 2018 chỉ dành cho phiên bản 64 GB. Trong khi đó, iPhone XS được dự đoán sẽ có bộ nhớ trong lên đến 512 GB. Phiên bản 2 SIM trên iPhone XS được cho sẽ có giá bán cao hơn.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ