Google tuần qua: "World Cup 2018" đầu bảng, "tuyển sinh khối 10" xếp thứ 2

GD&TĐ - Không quá bất ngờ khi, ngày hội lớn nhất của bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018 là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tuần qua.

Google tuần qua: "World Cup 2018" đầu bảng, "tuyển sinh khối 10" xếp thứ 2

Thống kê công bố từ Google cho biết, trong tuần qua (8/6 – 15/6), "FIFA World Cup™ 2018" là chủ đề được người dùng Việt tìm kiếm nhiều nhất. Điều này không có gì khó hiểu khi đây là sự kiện 4 năm mới có một lần, quy tụ 32 đội tuyển bóng đá nam xuất sắc nhất thế giới.

Cũng theo Google, những từ khóa liên quan đến FIFA World Cup™ 2018 như lễ khai mạc, lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá, tin thể thao mới nhất, thông tin về các đội bóng, cầu thủ... đạt lượng tìm kiếm tăng cao lên đến gần 6 triệu lượt.

Sự thống trị của loạt từ khóa liên quan FIFA World Cup™ 2018 cho thấy sức hút chưa bao giờ suy giảm của môn thể thao vua và giải đấu lớn nhất hành tinh.

FIFA World Cup™ 2018 thống lĩnh Google tuần qua - Ảnh 1.

Xếp thứ 2 sau "FIFA World Cup™ 2018", là chủ đề "Tuyển sinh khối 10 năm 2018". Tuần vừa qua là thời điểm quan trọng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh khi kết quả của kỳ thi "Tuyển sinh khối 10 năm 2018" lần lượt được công bố.

Tra cứu kết quả thi và điểm chuẩn của các trường là từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 trong tuần qua trong tâm trạng hồi hộp chờ đợi kết quả một trong hai kỳ thi quan trọng nhất năm nay.

Trong khi cánh đàn ông cuồng nhiệt với cơn sốt bóng đá, các chị em cũng có mối quan tâm riêng. Dù chỉ mới phát sóng đến tập 5 nhưng bộ phim Hàn "Thư ký Kim sao thế?" đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của khán giả Việt và chễm chệ trở thành một trong 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua.

Trong khi đó, bộ phim Việt "Cả một đời ân oán" vẫn tiếp tục duy trì phong độ của mình giống như nhiều tuần liên tiếp vừa qua khi tiếp tục góp mặt trong 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất.

Ngoài ra, một số chủ đề được người dùng Việt tìm kiếm nhiều trên Google tuần qua còn có: Người phán xử tiền chuyện, FIFA Online 4…

Theo VTV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.