Gặp gỡ những chú mèo làm điên đảo cư dân mạng

Những chú mèo trong danh sách dưới đây sở hữu ngoại hình đáng yêu, dễ thương, siêu ngộ nghĩnh, đánh cắp trái tim của hàng triệu cư dân mạng khắp toàn cầu.

Gặp gỡ những chú mèo làm điên đảo cư dân mạng

1. Mèo cau có Grumpy

Một cô mèo tại Mỹ có biệt danh “mèo cau có” (Grumpy cat ) vì vẻ mặt luôn cáu kỉnh đã kiếm cho chủ nhân 100 triệu USD chỉ trong 2 năm khi tham gia đóng phim, xuất hiện trên bìa sách và nhiều sản phẩm khác.

Cô mèo có tên Tardar Sauce sống tại tiểu bang Arizona giờ đây đã trở thành một hiện tượng Internet, với hơn 7 triệu người hâm mộ trên Facebook.

2. Chú mèo Lil Bub

Chú mèo Lil Bub đến từ bang Indiana, Mỹ là một em mèo có những đặc điểm rất kỳ lạ. Bub có bàn chân mập, cơ thể mềm như rắn và đặc biệt là em í không có… răng. Hàm dưới của Bub rất ngắn so với hàm trên. Hiện tại, trên trang Facebook cá nhân, Lil Bub có trên 1,7 triệu người theo dõi.

3. Cô mèo Nala

Cô mèo Nala nổi tiếng làm mưa làm gió trên các trang mạng vì một lý do đơn giản: cô vô cùng dễ thương. Chỉ cần nhìn ảnh của cô cũng thấy đáng yêu.

Hiện tại, cô có khoảng hơn 970 nghìn người theo dõi trên trang Facebook cá nhân và gần 2 triệu trên Instagram.

4. Chú mèo Cooper

Chú mèo nổi đình nổi đám trên internet nhờ biệt tài chụp ảnh. Nhiếp ảnh gia đặc biệt Cooper sở hữu những bức ảnh có một không hai, do chính chú tự chụp lại. 

Chủ nhân của Cooper đã từng mở cả một cuộc triển lãm ảnh của chú mèo này. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của nhiếp ảnh gia mèo có đến hơn 760 nghìn người theo dõi.

5. Chú mèo Colonel Meow

Mèo giống Ba tư, nổi tiếng vì vẻ ngoài cau có dữ tợn nhưng rất đáng yêu. Chú còn được biết đến với biệt hiệu chú mèo sở hữu bộ lông dài nhất thế giới được tổ chức Guiness ghi nhận. Có khoảng hơn 530 người theo dõi chú mèo trên trang Facebook cá nhân.

6. Chú mèo lo lắng Sam

Với bộ lông mày đặc biệt, chú mèo lo lắng Sam đã thu hút được sự chú ý cũng như nhiều sự yêu mến của cư dân mạng với khoảng hơn 530 nghìn người theo dõi trên Facebook.

7. Cô mèo Venus

Với hai màu lông trên khuôn mặt, hai màu mắt khác nhau, cô mèo tên Venus thuộc dòng Chimera đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội facebook..

Venus có hai màu lông, màu đen và vàng, được chia đều ở hai nửa khuôn mặt. Không chỉ thế, Venus còn có hai màu khác nhau ở hai mắt: màu xanh lục và màu xanh lam. Do những tế bào có chứa 2 loại nhiễm sắc thể DNA khác nhau nên Venus có ngoại hình đặc biệt như vậy.

8. Cô mèo Pudge

Cô mèo Pudge khiến cư dân mạng yêu mến bởi vẻ ngoài cục mịch và đáng yêu của mình. Nhiều người yêu mến Pudge đến nỗi còn cho rằng Pudge thậm chí có thể đứng đầu bảng những em mèo cute nhất Internet.

9. Chú mèo Sockington

Với hơn 370 nghìn người theo dõi trên Facebook và hơn 1 triệu trên Twitter, chú mèo Sockington trở thành ngôi sao của cư dân mạng kể từ sau khi được ông chủ post ảnh lên Twitter.

10. Chú mèo Bob

James là một nghệ sĩ guitar đường phố. Một hôm, trên ga tàu điện ngầm, James tìm thấy Bob, chú mèo hoang với chân tập tễnh kiếm ăn và cũng từ đó, Bob đi theo James mọi nơi mà anh đến biểu diễn, chỉ cần một chỗ ngủ ấm áp. Chú mèo Bob trở nên nổi tiếng, ảnh đưa lên Facebook có hàng ngàn lượt like.

Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.