Đại học Dược khai mạc Hội nghị khoa học công nghệ tuổi trẻ lần thứ XX

Đại học Dược khai mạc Hội nghị khoa học công nghệ tuổi trẻ lần thứ XX

Tham dự Hội nghị KHCN tuổi trẻ ngành y tế lần thứ XX, có 78 báo cáo viên. Trong đó 50% các báo cáo viên là sinh viên K70 – sinh viên năm thứ 5 của Trường Đại học Dược Hà Nội. Các báo cáo được chia thành 5 tiểu ban, gồm các chuyên ngành Bào chế, vi sinh, kiểm nghiệm; Công nghiệp Hóa dược, Chiết xuất; Nghiên cứu phát triển thuốc mới, Dược tin học; Dược liệu, Dược học cổ truyền; Thực hành dược.

Theo ban tổ chức, Hội nghị kông chỉ là diễn đàn khoa học mà còn nhằm khích lệ phong trào học tập, nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ Y Dược Việt Nam. Trong Chiến lược phát triển Trường đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 để Trường Đại học Dược Hà Nội trở thành Trường ĐH theo định hướng nghiên cứu, điều đó đòi hỏi sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của đội ngũ cán bộ khoa học và người học.

Hội đồng Giám khảo là các nhà khoa học uy tín sẽ lựa chọn các báo cáo xuất sắc. Các báo cáo đạt giải sẽ được khen thưởng, báo cáo đạt giải Nhất, Nhì, Ba sẽ được cử tham gia Hội nghị KHCN tuổi trẻ Ngành Y tế Việt Nam được tổ chức vào dịp sinh nhật Bác (19-5-2020) tại Đại học Quốc gia Hà Nội.  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Gỡ bỏ gánh nặng

GD&TĐ - Một thời gian dài, sáng kiến - kinh nghiệm là điều kiện bắt buộc để xét thi đua.