Bằng chứng người ngoài hành tinh đã tới Trái đất từ 1.000 năm trước?

GD&TĐ - Các nhà thiên văn học cho rằng, người cổ đại có được kiến thức và sự hiểu biết là nhờ người ngoài hành tinh truyền lại.

Bằng chứng người ngoài hành tinh đã tới Trái đất từ 1.000 năm trước?

Trong một đoạn clip mới của chương trình "Người ngoài hành tinh cổ đại" của BLAZE, các nhà khảo cổ học đã đưa ra nhiều giả thiết khi phát hiện một ngôi mộ 1.300 năm tuổi ở El Castillo de Huarmey, Peru vào năm 2012.

Các nghiên cứu đã tiết lộ nơi an nghỉ cuối cùng của 63 xác ướp cổ đại, trong đó bao gồm 3 Nữ hoàng Huarmey. Đáng chú ý nhất là đôi khuyên tai với biểu tượng đôi cánh của sinh vật nửa người, nửa chim được tìm thấy trên xác ướp của một Nữ hoàng.

Nhân vật nửa người, nửa chim là biểu tượng đại diện cho nền nghệ thuật Nam Mỹ từ những thời kỳ đầu.

Sinh vật nửa người, nửa chim xuất hiện trên khuyên tai của nữ hoàng.

Sinh vật nửa người, nửa chim xuất hiện trên khuyên tai của nữ hoàng.

David Childress - tác giả của cuốn sách "Công nghệ của Chúa" cho biết, hình tượng bí ẩn này cũng xuất hiện ở các tác phẩm điêu khắc trên đá của người Bolwan ở Tiwanaku.

Bên cạnh đó, nhiều phát hiện cho thấy, không chỉ có Bolivia và Peru, biểu tượng sinh vật nửa người, nửa chim còn được tìm thấy ở nhiều nơi khác trên thế giới.

David cho biết, một vị thần Ai Cập cổ đại đã được phác họa với hình tượng tương tự và chính ông đã "truyền cho người Ai Cập những kiến thức về phương pháp ướp xác".

Rất nhiều nền văn hoá khác trên thế giới đều tôn thờ và coi sinh vật nửa người, nửa chim này như những vị thần. Giả thiết được đưa ra ở đây là, "những vị khách ngoài hành tinh đã đến Trái Đất và truyền cho con người tri thức", David nói thêm.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là phỏng đoán và vẫn chưa có bất cứ bằng chứng xác thực nào cho thấy, việc người ngoài hành tinh đã đến Trái đất là thật.

Theo Daily Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ