Khi sinh viên thời trang “Dẫn đầu xu hướng”

GD&TĐ - Hiện nay, trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, thế giới đang đào tạo người làm nghề thiết kế thời trang theo hướng sử dụng công nghệ số với thiết kế thời trang thông minh. Vậy sinh viên ngành thời trang ở nước ta làm thế nào dẫn đầu xu hướng?

Khi sinh viên thời trang “Dẫn đầu xu hướng”

Tiếp nối những thành công của sự kiện thường niên “Triển lãm và Trình diễn thời trang tốt nghiệp” những năm trước, Học viện Thiết kế và Thời trang London - Hà Nội sẽ ra mắt hơn 20 bộ sưu tập mốt và Nhà thiết kế tốt nghiệp năm 2017 với chủ đề “Dẫn đầu xu hướng” ở quy mô lớn hơn dưới khuôn khổ của Tuần lễ thời trang tốt nghiệp 2017.

Trong sự kiện sẽ có những hoạt động diễn ra trong 3 ngày (Từ 3-5/8/2017) bao gồm triển lãm, trình diễn thời trang và những sự kiện khác biệt so với những năm trước. Với chủ đề “The Innovators – Dẫn đầu xu hướng”, các Nhà thiết kế thời trang mới của Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF – Hanoi) đang thực hiện những bước đi dài trong việc khẳng định tên tuổi và sự nghiệp của mình.

Bằng các tác phẩm sáng tạo và đột phá, các Nhà thiết kế trẻ đang dẫn đầu xu hướng và góp phần tạo nên diện mạo mới cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Họ chính là thế hệ những Nhà thiết kế truyền cảm hứng đến thế giới và tạo nên xu hướng cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Những nhà thiết kế tiên phong của LCDF không chỉ đột phá về thiết kế sáng tạo mà còn đầy đam mê sự nghiệp để thành công.

Thế hệ LCDF – Hanoi hôm nay thực sự là đại diện của những con người văn hóa toàn cầu với niềm đam mê không giới hạn cho sự nghiệp sáng tạo của mình. Họ được đào tạo bài bản theo công nghệ thời trang tiên tiến nhất, để thay đổi thế giới và tạo sức mạnh cho các nhà thiết kế trẻ nhiệt huyết trong tương lai.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ