Khi ngôi sao bị… đuổi

 Bất chấp đoạt giải Oscar, Eddie Redmayne vẫn không được mời dự buổi tiệc sau sự kiện thời trang từ thiện hàng năm Met Gala ở New York của ca sĩ Rihanna.

Eddie Redmayne
Eddie Redmayne

1. Eddie Redmayne

Bất chấp đoạt giải Oscar, Eddie Redmayne vẫn không được mời dự buổi tiệc sau sự kiện thời trang từ thiện hàng năm Met Gala ở New York của ca sĩ Rihanna. Anh đến cùng vợ Hannah Bagshawe nhưng phải đi nơi khác vì người gác cửa nhất quyết không cho vào. Met Gala được xếp vào hàng “top 10 sự kiện của nước Mỹ”, thu hút nhiều ngôi sao “nóng” nhất thế giới nhưng không phải ai cũng được Anna Wintour, người tổ chức sự kiện đưa vào danh sách khách mời. Tại các party khác, nhiều ngôi sao cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Paul McCartney
Paul McCartney 

2. Paul McCartney

Ban nhạc The Beatles quá nổi tiếng và thành viên Paul McCartney cũng thế. Vậy mà sự nổi tiếng không giúp ông qua được cổng để vào dự party sau đêm trao giải Grammy của rapper Tyga năm 2016. Trang web “buôn chuyện” TMZ viết: “Paul cố gắng đến hai lần để vào bên trong nhưng bất lực nên đành chuyển sang party của công ty thu âm Republic Records”. Sau đó, phát ngôn viên cỦA Paul cho biết ông đến lộn chỗ nên mới bị… đuổi!

3. Justin Bieber

Ca sĩ trẻ siêu quậy Justin Bieber

Vào thời điểm này, có lẽ ca sĩ trẻ siêu quậy Justin Bieber còn nổi tiếng hơn “lão làng” Paul McCartney nhưng có lúc anh vẫn không thể vào được một số party mình thích. Ví dụ, năm 2013, Bieber bị câu lạc bộ Manchester’s Sankeys từ chối cho vào khi anh đến diễn tại Anh. Tại Mỹ cũng chẳng khá hơn. Năm 2014, sau khi bị các party của giải bóng bầu dục Super Bowl tẩy chay, anh phải lẻn vào một sự kiện do tạp chí đàn ông Maxim tổ chức bằng cách giả khách VIP đi vào… cổng dành riêng.

4. Ed Sheeran

Ed có thể là một trong những ngôi sao nhạc pop lớn nhất thế giới hiện nay nhưng anh lại không thể có mặt trong buổi party ăn mừng sự thành công của mình sau đêm trao giải Grammy 2017 do công ty thu âm của anh tổ chức! Lý do, đến quá trễ. “Đây là năm thứ 4 liên tiếp, nhưng nó không chỉ xảy ra tại party sau sự kiện của hãng thu âm mà tại tất cả các party nói chung” – Ed than thở với Ryan Seacrest của đài phát thanh US. Anh còn phê phán các party có rất ít nhạc sĩ tham gia mà đa số là… những người ăn theo họ!

Ngôi sao nhạc pop Ed Sheeran
Ngôi sao nhạc pop Ed Sheeran 

5. Jedward

Rõ ràng, không hề có sự nhầm lẫn khi nhóm song ca Jedward với trang phục “đặc trưng” không được vào party sau đêm trao giải âm nhạc Anh (Brit Awards) do Warner Music tổ chức. Nhóm đành quay sang dự party của Universal Records, công ty thu âm đầu tiên của họ lúc mới vào nghề. Ba album đầu tiên ra đời sau quyết định mang tính lịch sử này.

Nhóm song ca Jedward
Nhóm song ca Jedward 

6. Millie Mackintosh

Có một sự khác biệt giữa siêu mẫu và ngôi sao của chương trình TH thực tế Made In Chelsea mà hai diễn viên Millie Mackintosh và Hugo Taylor đã phát hiện ra tại Tuần thời trang London năm nay. Hai người không thể vào được party của tạp chí LOVE cùng các ngôi sao như Kendall Jenner, Bella Hadid và Lily Donaldson. Không chỉ không được mời mà cặp diễn viên của Made In Chelsea còn không gây được ấn tượng đối với các nhân viên gác cửa!

Millie Mackintosh
Millie Mackintosh  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ