Khánh My cùng nhóm HKT ra mắt phim ở Trung Quốc

HKT giới thiệu thành viên mới trong buổi công chiếu phim hợp tác Việt Nam - Trung Quốc, có sự tham gia của Khánh My và Mã Đức Chung.

Khánh My cùng nhóm HKT ra mắt phim ở Trung Quốc
Khanh My cung nhom HKT ra mat phim o Trung Quoc - Anh 1

Tối 22/11, Khánh My xuất hiện lộng lẫy ra mắt phim Tình xuyên biên giới tại Bắc Kinh. Người đẹp diện váy phom đuôi cá tôn đường cong quyến rũ, được nhà sản xuất phim Trình Nghị trang trọng dắt tay vào khán phòng.

Khanh My cung nhom HKT ra mat phim o Trung Quoc - Anh 2

Vẻ lộng lẫy, xinh đẹp của Khánh My thu hút chú ý của quan khách.

Khanh My cung nhom HKT ra mat phim o Trung Quoc - Anh 3

Nhóm HKT cũng có mặt trong buổi công chiếu này với tư cách diễn viên trong phim. Nhóm giới thiệu thành viên mới - Nhật Minh - bị chê kém sắc.

Khanh My cung nhom HKT ra mat phim o Trung Quoc - Anh 4

Trong buổi họp báo, Khánh My trả lời bằng tiếng Hoa, khi có từ nào đó chưa hiểu rõ, người đẹp lại quay sang nhờ sự trợ giúp của Mã Đức Chung bằng tiếng Anh. Nữ diễn viên nghiêm túc học tiếng Hoa để chuẩn bị cho các dự án phim tại Trung Quốc trong tương lai.

Khanh My cung nhom HKT ra mat phim o Trung Quoc - Anh 5

Hai diễn viên chính có nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Khanh My cung nhom HKT ra mat phim o Trung Quoc - Anh 6

Khoảnh khắc ngượng đỏ mặt của Khánh My và Mã Đức Chung là khi các nhà báo yêu cầu hai người diễn lại cảnh nhìn nhau say đắm. Khánh My cho biết cô và Mã Đức Chung không hiểu vì lý do gì mà cứ nhìn nhau là cười, không tài nào diễn được. Cả hai e thẹn trên sân khấu với yêu cầu "làm khó" của mọi người.

Khanh My cung nhom HKT ra mat phim o Trung Quoc - Anh 7

Buổi họp báo công chiếu phim quy tụ khoảng 100 cơ quan truyền thông báo đài Trung Quốc, các diễn viên chính của phim: Mã Đức Chung, Khánh My, Lưu Lực Dương, Vương Đại Trị, nhóm HKT cùng ekip sản xuất.

Khanh My cung nhom HKT ra mat phim o Trung Quoc - Anh 8

Tình xuyên biên giới là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Việt Nam có cả sự tham gia của Cát Phượng, Thanh Bạch…

Trong phim, Mã Đức Chung vào vai chàng trai độc thân trúng tiếng sét ái tình với cô người mẫu nổi tiếng Nguyễn Thị Phương. Anh quyết định sang Việt Nam tìm tình yêu và xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười với cô gái tên Thảo, có khuôn mặt giống Phương nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược. Khánh My sẽ đảm nhận cả hai vai Thảo và Phương trong phim.

Khanh My cung nhom HKT ra mat phim o Trung Quoc - Anh 9

Tình xuyên biên giới sẽ công chiếu ở cả Trung Quốc và Việt Nam, ra mắt khán giả Việt vào tháng 1/2017.

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.