Khánh Hòa: Tập đoàn Vingroup trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

GD&TĐ - Mới đây, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ trao học bổng Vingroup năm học 2018 - 2019 cho 20 em học sinh cấp tiểu học và THPT của TP Cam Ranh.

Các em học sinh nhận học bổng của Quỹ Thiện Tâm thuộc tập đoàn Vingroup
Các em học sinh nhận học bổng của Quỹ Thiện Tâm thuộc tập đoàn Vingroup

Tại buổi lễ, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền đã được nhận học bổng đợt này. Mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng/tháng, đồng thời các em còn được hỗ trợ trong từng năm học và cho đến khi tốt nghiệp cấp THPT.

Ngoài ra, trong buổi lễ các em học sinh còn được tặng 2 quyển sách nước ngoài với tựa đề, “Dù thế nào cũng phải sống bởi chúng ta chỉ sống một lần” của tác giả Sungbong Choi (Hàn Quốc) và “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne.

Cùng đợt này, Quỹ Thiện Tâm cũng trao 82 suất học bổng cho các học sinh ở các huyện, thị, thành phố còn lại trong tỉnh Khánh Hòa. Trong đó có một em sinh viên được Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ dựa theo học phí của trường đang theo học.

Được biết, đây là năm học thứ 2, Quỹ Thiện Tâm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học.

Bên cạnh đó, hiện Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đang tiếp tục hỗ trợ học bổng cho hơn 5.000 học sinh trên cả nước với mục tiêu tiếp sức cho các em trên con đường học tập và lập nghiệp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.