Khánh Hoà: Học sinh đi học trở lại từ 17/2

Khánh Hoà: Học sinh đi học trở lại từ 17/2

Đồng thời, UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo công khai, rộng rãi thời gian đi học lại của học sinh để người dân được biết, chủ động. Tiếp tục chỉ đạo một số cơ sở giáo dục xây dựng và triển khai kế hoạch dạy bù nhằm đảm bảo nội dung chương trình năm học 2019-2020.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh yêu cầu  thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cáo của ngành Y tế. Chủ động tập huấn, giáo dục, trang bị cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống dịch bệnh; thường xuyên nhắc nhở học sinh đeo khẩu trang trước khi đến trường, rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng sát khuẩn… 

Ngoài ra, trong trường hợp phát hiện học sinh có dấu hiệu sốt, ho, các cơ sở giáo dục phải thông báo kịp thời cho phụ huynh học sinh và các cơ sở y tế để phối hợp, hỗ trợ khám và điều trị bệnh theo quy định; đồng thời, thông tin, báo cáo về Sở Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp, theo dõi. 

UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở các cơ sở giáo dục thường xuyên tiêu độc, khử trùng trường học, lớp học, đảm bảo sức khỏe và môi trường thông thoáng, sạch sẽ để phòng chống dịch bệnh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ