Khánh Hòa: Gần 1.000 học sinh tiểu học được hướng dẫn kỹ năng an toàn khi qua đướng sắt

Khánh Hòa: Gần 1.000 học sinh tiểu học được hướng dẫn kỹ năng an toàn khi qua đướng sắt

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) đường sắt, phổ biến quy định của Luật Đường sắt, các hành vi bị nghiêm cấm, về quyền và nghĩa vụ của công dân trong việc bảo vệ hành lang ATGT đường sắt nhằm giúp các học sinh nâng cao ý thức chấp hành pháp luật ATGT, trang bị cho các em những kỹ năng tham gia giao thông an toàn, góp phần kiềm chế, làm giảm tai nạn giao thông. 

Cũng dịp này, các em học sinh cũng được Phòng CSGT hướng dẫn về kỹ năng an toàn khi qua đường sắt, nhận biết tình huống giao thông nguy hiểm và cách phòng tránh tai nạn giao thông.

Cũng tại buổi tuyên truyền, Phòng CSGT cũng trao tặng 12 phần quà cho các giáo viên dạy giỏi cấp huyện và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.