Khánh Hòa: Đang nhậu, 2 người bị 2 anh em ruột đâm tử vong

Khánh Hòa: Đang nhậu, 2 người bị 2 anh em ruột đâm tử vong

Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 1h sáng ngày 8/2,  anh Võ Trung Hiếu (SN 1994, phường Phước Long, TP.Nha Trang) và anh Võ Trường Thuận (SN 1981, phường Phước Hải, TP.Nha Trang) cùng với ba người đàn ông khác cùng ngồi nhậu tại quán rửa xe của Hiếu trên đường Trường Sa, thuộc phường Phước Long.

Lúc sau, Bùi Ngọc Tú (SN 2001, phường Phước Long) chạy xe máy tới. Sau đó, Tú đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của anh Hiếu, rồi bỏ về nhà lấy một con dao nhọn dài 20cm, cất giấu trong người và gọi điện thoại cho anh ruột là Bùi Ngọc Thanh (SN 1994 cùng địa chỉ) để kể lại sự việc.

Sau khi nghe Tú kể lại mọi chuyện, Thanh tức tốc điều khiển xe máy đến đón và chở Tú tới địa điểm xảy ra sự việc. Tại đây, Thanh lao vào dùng hung khí đánh, chém tới tấp nhóm nhậu. Bị đánh bất ngờ, nhóm người này tháo chạy nhưng không kịp.

Theo đó, anh Thuận bị Tú dùng dao chuẩn bị sẵn đâm trực diện vào người, gây thương tích nặng. Còn Thanh đã dùng dao bầu chém vào tay của anh Thuận.

Trong lúc hỗn loạn, thấy anh Thuận bị chém, anh Hiếu đã quay lại đuổi đánh Tú thì Tú dùng dao đâm trực diện vào ngực trái. Hai nạn nhân Hiếu và Thuận được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng nên hai nạn nhân đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, hai anh em ruột Tú và Thanh rời khỏi hiện trường và bị bắt trong ngày 8/2.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ