Khám phá LIAN-APP, công nghệ bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam

GD&TĐ - Nhà sáng lập ứng dụng LIAN, bà Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự danh dự Nam Phi tại TP.HCM vừa ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam.

Ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động.
Ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động.

U60 với tham vọng truyền cảm hứng cho giới trẻ

Nhấn mạnh tiềm năng về nguồn nhân lực và cơ hội rộng mở từ nền tảng phát triển công nghệ số 4.0 tại Việt Nam, bà Đỗ Thị Kim Liên muốn dùng chính sự cống hiến và thành quả của mình để truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ.

"Tôi gần 60 tuổi, vẫn ra được một siêu App chưa bao giờ có trong bảo hiểm Việt Nam, thậm chí trong khu vực. Thế thì tại sao các bạn lại không thể làm được. Vì thế tôi mong muốn cảm hứng của tôi được truyền đi và khát khao cháy bỏng cũng được các bạn trẻ tiếp nhận để đốt cho cháy rực tại Việt Nam và khu vực. Chúng ta tự hào là người Việt Nam", bà Liên nói.

Khát khao mở vốn kiến thức của mình để bắt kịp xu thế của thời đại, tránh bị lạc hậu, bà muốn truyền ngọn lửa cháy bỏng của mình đến với giới trẻ Việt Nam, với thông điệp: “Các bạn nếu muốn cái gì đó, các bạn sẽ làm được. Và chỉ cần các bạn quyết tâm, các bạn đam mê, khát khao, cháy hết mình thì không có gì là không làm được.

Minh chứng là tôi U60 vẫn dùng công nghệ 4.0 đi vào cuộc sống một cách rất vui vẻ. Mỗi ngày của tôi trôi qua đều là một ngày có ý nghĩa và có giá trị”.

Bồi thường bảo hiểm nhanh gọn trong... 30 giây

“Mua 1 phút, bồi thường 30 giây” là thông điệp đơn giản và đầy đủ nhất mà bà Đỗ Thị Kim Liên muốn đem đến cho cộng đồng của mình.

Với một ứng dụng bảo hiểm công nghệ, LIAN hi vọng giải quyết được vấn đề bồi thường của khách hàng.

Hiện tại, khách hàng mua sản phẩm tại các công ty bảo hiểm rất dễ, nhưng khi bồi thường rất khó. Nếu LIAN được phủ sóng rộng rãi, chắc chắn nhận thức của người tiêu dùng đối với lĩnh vực bảo hiểm cũng sẽ thay đổi.

Với sản phẩm, tiện ích và cách thức mua bán, bồi thường nhanh như “Vua tốc độ”, thị trường bảo hiểm Việt Nam trong thời gian tới sẽ có luồng gió mới, cách nhìn nhận mới. Từ đó, các công ty bảo hiểm buộc phải thay đổi để phù hợp với xu thế bởi công nghệ 4.0 đang làm thay đổi cuộc sống của con người.

Người sáng lập ứng dụng bảo hiểm thông minh thấu hiểu sự chưa hài lòng của khách hàng về câu chuyện bồi thường và tiến hành xây dựng ra sản phẩm phù hợp với công nghệ 4.0, tránh các thủ tục rườm rà về xác minh thông tin.

Khi có sự cố cháy, chỉ cần có xác nhận của công an phường và hình ảnh chụp gửi về App thì ngay lập tức đội ngũ sẽ tiến hành xác minh chi trả. Trong vòng 30 giây tiền sẽ về tài khoản của khách hàng.

Được biết, sản phẩm nổi trội trên App LIAN hiện tại là bảo hiểm cháy, nổ nhà tư nhân, chung cư.

Mong muốn, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ bảo hiểm và công nghệ đi kèm phải đến với từng người dân Việt Nam ở tất cả mọi miền của đất nước, từ vùng sâu vùng xa, từ hải đảo, cho đến vùng nông thôn xa xôi của Tổ quốc.

LIAN – Bảo hiểm 24/7 được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store.

Đây là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ