Khám phá bí quyết thư giãn của "nàng Tấm" Hạ Vi

Sau bộ phim Tấm Cám đình đám làm mưa, làm gió các phòng chiếu nội địa, "nàng Tấm” Hạ Vi quay trở lại cuộc sống thường nhật một cách cân bằng hơn, dành nhiều thời gian cho bản thân.

Khám phá bí quyết thư giãn của "nàng Tấm" Hạ Vi

Đối với cô, thư giãn và rèn luyện bản thân là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là khi thành công và may mắn mỉm cười quá sớm với cô Tấm mới chỉ ở độ tuổi trăng rằm này.

Chào Hạ Vi. Có vẻ sau vai diễn Tấm trong Tấm Cám, bạn đang giành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn?

Thật ra chỉ đúng một phần. Sau Tấm Cám, mình vẫn tham gia một số sự kiện và nhận được nhiều lời mời để đóng phim nhưng vẫn chưa tìm được kịch bản phù hợp.

Thời gian qua, Vi chủ yếu dành thời gian đi học để trau dồi thêm kiến thức lẫn kĩ năng diễn xuất. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn mình được thư giãn để làm mới mình và lấy lại năng lượng cho những dự án tiếp theo.

Tấm Cám gây được tiếng vang và doanh thu kỉ lục, nhưng vẫn có ý kiến trái chiều về diễn xuất của Hạ Vi, bạn có thấy mệt mỏi trước kì vọng của mọi người không?

Vi cho rằng điều gì cũng sẽ có 2 mặt. Đây là vai diễn đầu tay của Vi và mình cũng đã cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn. Bên cạnh đó, mình cũng luôn lắng nghe những góp ý của mọi người, đây là điều quý giá để cho mỗi vai diễn sau của mình sẽ ngày càng tốt hơn.

Có thể nói, trước sự kỳ vọng của nhiều người, mình có chút mệt mỏi nhưng trên tất cả là sự háo hức vì mình tin sự nỗ lực của mình rồi sẽ được mọi người đón nhận.

Kham pha bi quyet thu gian cua

Với Hạ Vi, góp ý từ khán giả là động lực và cả áp lực để vai diễn sau tốt hơn vai diễn trước.

Còn trong cuộc sống, quan điểm của bạn có cầu toàn như trong nghề nghiệp không?

Vi là một người rất cầu toàn trong tất cả mọi việc, nhất là công việc. Tuy nhiên, quan điểm của mình rất rõ ràng, bên cạnh sự cầu toàn là việc biết cách cân bằng và dành thời gian cho cuộc sống của mình để cho mọi thứ có thể tốt hơn.

Vi bật mí một chút về cách thư giãn của mình được không?

Chắc không có gì ghê gớm đâu. Vi cũng như mọi người, đặc biệt thích xem các phim bom tấn. Ngoài ra, một gợi ý gần đây của Vi là tập yoga để giữ vóc dáng và tinh thần thoải mái.

Thời gian đầu, Vi có tham gia một khóa học cơ bản, bây giờ thì Vi thường mở các khóa học Yoga trên Smart TV và tập theo. Mỗi ngày Vi lại cố gắng giành 1 tiếng buổi sáng để tập Yoga. Công việc cũng khá bận nên Vi thường xem TV để tập theo.

Bật mí là phòng khách nhà mình được trang bị một chiếc TV sở hữu tấm nền IPS hiện đại nên dù đứng ở mọi góc, thậm chí những độc tác khó nhất cũng có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh hướng dẫn trên TV. Rất tiện nhé!

Kham pha bi quyet thu gian cua

Những khi rảnh rỗi, Hạ Vi thư giãn bằng cách ngồi trước TV để “nghiên cứu”về các vai diễn, vừa học hỏi thêm từ các thế hệ đi trước, vừa xem lại các vai diễn của chính mình để rút kinh nghiệm

Kham pha bi quyet thu gian cua

Sử dụng TV LG có sở hữu tấm nền IPS cho góc nhìn rộng là cách mà Hạ Vi chọn để tập Yoga tiện lợi nhất, cô có thể xem các bài tập dù ngồi ở những hướng hạn chế tầm nhìn nhất.

Vậy sau thời gian tạm nghỉ ngơi này, Vi có thể chia sẻ một số dự định trong tương lai gần được không?

Hiện tại, Vi đang học thêm về diễn xuất, xem nhiều phim ở nhiều thể loại tìm hiểu về tâm lý và cách diễn của từng thể loại. Bên cạnh đó, mình cũng đang chuẩn bị cho dự án điện ảnh sắp tới, còn dự án đó là gì thì xin phép được bí mật, đến khi nào ra mắt các bạn sẽ vui hơn.

Theo Kênh 14/Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ