Khai mạc giải Vovinam học sinh TP. HCM năm học 2017-2018

GD&TĐ - Ngày 11/1/2018, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (quận 11, TP HCM) Giải Vovinam Việt Võ đạo thể thao học sinh TP. HCM năm học 2017 - 2018 Cúp Nestlé MILO đã chính thức khai mạc.

Màn biểu diễn đối kháng của môn Vovinam
Màn biểu diễn đối kháng của môn Vovinam

Giải đấu do Sở GD&ĐT, Sở VH&TT TP. HCM, Liên Đoàn Vovinam Việt Nam phối hợp với Nestlé MILO tổ chức. Giải năm nay có số lượng vận động viên đông nhất trong lịch sử môn võ này khi có đến 1.000 vận động viên học sinh đến từ 250 trường tiểu học, THCS, THPT của các quận huyện trên địa bàn TP. HCM.

Tại giải năm nay các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung chính là đối kháng cá nhân và thi quyền, trong đó với đối kháng cá nhân, mỗi đơn vị được cử 01 VĐV cho mỗi hạng cân thi đấu theo mỗi cấp học. Ở nội dung thi quyền mỗi đơn vị được đăng ký 01 nội dung cho mỗi thể loại thi quyền theo mỗi cấp học.

Quang cảnh lễ khai mạc

Quang cảnh lễ khai mạc

Tổng cộng sẽ có 115 bộ huy chương được trao tặng (55 bộ huy chương cho đối kháng cá nhân nam nữ và 60 bộ huy chương cho thi quyền nam nữ 03 cấp học). Đồng hành cùng giải đấu này, Nestlé MILO hỗ trợ trang phục thi đấu, trang phục làm nhiệm vụ và giải thưởng cũng như công tác tổ chức giải.

Nói về sự đồng hành của Nestlé MILO đối với môn thể thao mới này, ông Ngũ Duy Anh – Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất (Bộ GD&ĐT) cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Nestlé MILO cho sự phát triển thể thao học đường nói chung và bộ môn Vovinam nói riêng.

Các đội về dự giải

Các đội về dự giải

Là đối tác tin cậy với Bộ GD&ĐT trong nhiều năm qua, thông qua chương trình Năng động Việt Nam, trong đó Giải thể thao học sinh TP. HCM năm học 2017-2018 môn VOVINAM Việt võ đạo là một trong những hoạt động thể thao mới, chúng tôi mong muốn cùng với Nestlé MILO phát triển môn thể thao này mạnh hơn nữa trong các trường học”.

Màn đồng diễn tại lễ khai mạc

Màn đồng diễn tại lễ khai mạc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ