Khác với vẻ ngoài “hổ báo”, Tuấn Hưng ở nhà lại là người đàn ông thế này

Luôn được người hâm mộ ca ngợi vì yêu vợ, thương con. Mới đây, hành động của Tuấn Hưng dành cho vợ càng khiến công chúng ngưỡng mộ.  

Khác với vẻ ngoài “hổ báo”, Tuấn Hưng ở nhà lại là người đàn ông thế này

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng được biết đến là một ca sĩ tài năng với nhiều bản hit và cũng là một chàng trai đào hoa. Hơn nữa, nam ca sĩ sở hữu tính cách thẳng thắn, sẵn sàng đối diện với mọi thi phi. Đặc biệt là với những ai đụng chạm tới gia đình của anh. 

"Hổ báo" là thế song khi quyết định xây dựng tổ ấm bên bà xã Hương Baby, Tuấn Hưng lại thay đổi 180 độ. Từ chàng trai có biệt danh "ngựa hoang", nam ca sĩ trở thành .

Tuấn Hưng và bà xã.

Tuấn Hưng và bà xã.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh làm việc nhà và chia sẻ: "Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn.

Những việc lớn thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi. Và nhất là khi vợ mang bầu thì của anh tất".

Giọng ca

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" lau dọn nhà cửa giúp vợ bầu.

Chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen. Á hậu Huyền My phong đàn anh là "người đàn ông của năm".  BTV Quang Minh chia sẻ: "Oh man... anh vừa viết status... khi không có vợ ở bên, vào bếp: gạo hết, rau hết,... cái gì cũng hết... Anh đành đi ăn tiệm trong đau khổ đấy".

Trong khi đó, Tú Dưa muốn học tập theo Tuấn Hưng: "Cái này thì đúng là từ xưa đến giờ anh phải học tập chú". Khi được Tuấn Hưng hỏi cả đời đã lau nhà lần nào chưa, Tú Dưa liền trả lời: "Chưa mình ạ. Tại nhà toàn con gái, vợ con nó không đồng ý bố động vào quét dọn".

4
5

Fans thì hào hứng vì thần tượng quá "chuẩn men": "Mê thần tượng thì phải học hỏi những điều này, idol về mọi mặt". Tuy nhiên số khác lại trêu chọc "Một năm được mấy lần anh ơi?". Nam ca sĩ hài hước đáp"Ít nhất một lần em ạ".

6
7
8
Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.