Kha Ly, Thanh Duy mang 2 tấn gạo phát cho người nghèo

Vợ chồng diễn viên "Cổng mặt trời" quyết định về quê nhà làm từ thiện khi chứng kiến cảnh người dân gặp khó khăn trong mùa nước nổi.

Kha Ly, Thanh Duy mang 2 tấn gạo phát cho người nghèo

Sau 1 tháng lưu diễn ở Mỹ và đóng 2 bộ phim truyền hình tại đây là Cali mùa hoa vàngTết TâyTết Ta, khi về nước, vợ chồng Kha Ly bắt tay ngay đi từ thiện.

Cặp đôi đã đặt mua 2 tấn gạo để phát cho người nghèo ở huyện Châu Phú, An Giang - quê nữ diễn viên. Trước đây, diễn viên Cổng mặt trời cũng thường phát gạo gạo người nghèo nhưng đây là lần đầu cô tặng số lượng lớn như vậy.

Kha Ly, Thanh Duy mang 2 tan gao phat cho nguoi ngheo - Anh 1

Kha Ly và Thanh Duy phát gạo tại nhà nữ diễn viên. Ảnh: NVCC.

"Vợ chồng tôi sáng lập hội từ thiện Tự Tâm. Trước tiên, chúng tôi làm theo khả năng của mình. Sau đó, rủ bạn bè cùng tham gia. Tôi nghĩ, trước khi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở những vùng khác phải giúp bà con tại quê mình. Người dân ở huyện Châu Phú rất khó khăn nhưng chưa được các mạnh thường quân giúp đỡ", Kha Ly cho biết.

Cặp đôi chọn thời điểm này vì miền Tây đang vào mùa nước nổi, cuộc sống của người dân vốn khó khăn nay càng thiếu thốn hơn. Vợ chồng Kha Ly đã gửi tặng 200 phần quà đến người nghèo, mỗi phần quà là 10 kg gạo.

Kha Ly, Thanh Duy mang 2 tan gao phat cho nguoi ngheo - Anh 2

Thanh Duy trao gạo cho bà con. Ảnh: NVCC.

Thanh Duy và Kha Ly kết hôn từ đầu năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Trong 3 năm yêu, họ chung tiền mua được 2 căn nhà và 2 xe hơi. Diễn viên Cổng mặt trời thừa nhận vợ chồng hợp nhau nên mọi việc suôn sẻ.

Trước đây, Thanh Duy nổi tiếng là người đào hoa, đa tình nhưng từ khi yêu và kết hôn với Kha Ly, anh thay đổi, tập trung lo công việc. Cả hai gắn bó với nhau trong công việc, yêu thích làm từ thiện.

Nói về kế hoạch sinh con, Kha Ly cho biết vợ chồng cô muốn dành thời gian cho công việc, ổn định kinh tế trước.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ