Kết thúc Giải bóng đá HS tiểu học và THCS toàn quốc khu vực II

GD&TĐ - Chiều ngày 3/6, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh diễn ra lễ bế mạc Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc - Cúp Milo lần thứ XVI năm 2018 – khu vực II.

Kết thúc Giải bóng đá HS tiểu học và THCS toàn quốc khu vực II

Dự có lễ bế mạc có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh - Nguyễn Tử Quỳnh, TS Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD&ĐT).

Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo lần thứ XVI năm 2018 khu vực II tại tỉnh Bắc Ninh diễn ra từ ngày 26- 5 đến 3- 6, thu hút 152 cầu thủ của 12 đội bóng (8 đội Tiểu học và 4 đội THCS) đến từ 9 tỉnh, thành phố, gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Bắc Ninh. Giải thi đấu theo thể thức của Luật Bóng đá 5 người dành cho khối Tiểu học và 7 người đối với THCS.

Kết quả, ở khối Tiểu học các đội bóng Bắc Ninh, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hải Dương; Khối THCS các đội Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An và Hà Nội là các đội sẽ tham đại diện cho khu vực này tham dự vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 7 tới tại Quảng Trị.

Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc - Cúp Milo là giải bóng đá được tổ chức thường niên dành cho học sinh tiểu học và THCS trên toàn quốc. Đây tực sự là một sân chơi bổ ích, nhằm rèn luyện thể chất đối với các em học sinh, cũng như bồi dưỡng đạo tạo và phát hiện những tài năng bóng đá tương lai cho các địa phương và quốc gia.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.