Kết quả đau thương của ông bố buộc phải chọn cứu vợ hoặc mẹ già và con trong sóng thần

Cùng lúc người vợ đang bị cuốn vào dòng nước xoáy, bên kia, người mẹ già và đứa con trai cũng đang mắc kẹt tại Philippines.

Kết quả đau thương của ông bố buộc phải chọn cứu vợ hoặc mẹ già và con trong sóng thần

Việc phải lựa chọn giữa vợ hay mẹ và con trai tưởng chỉ là câu hỏi giả định muôn đời. Vậy nhưng một người đàn ông Philippines đã thực sự phải rơi vào bi kịch này. Lựa chọn của anh khiến hàng triệu người trên thế giới bất ngờ, và tranh luận.

Một trận trận sóng thần đổ ập vào Indonesia vào ngày thứ Bảy, 22/12/2018 đã khiến ít nhất 222 người thiệt mạng và hàng trăm người khác mất tích hoặc bị thương. Những câu chuyện đau lòng mỗi ngày một nhiều thêm.

ong bo phai chon cuu vo hoac me gia va con trong tran song than, ket qua kho ai ngo - 1

Một trận trận sóng thần đổ ập vào Indonesia vào ngày thứ Bảy, 22/12/2018 đã khiến ít nhất 222 người thiệt mạng và hàng trăm người khác mất tích hoặc bị thương.

Trong một tích tắc buổi tối hôm thứ 7, anh Udin Ahok 46 tuổi người Indonesia đi ngủ cùng gia đình như thường lệ. Đột nhiên, một bức tường nước khổng lồ đập vào nhà anh ở làng Way Muli trên bờ biển Sumatra.

Hoảng sợ, anh Udin điên cuồng cố gắng tiếp cận người mẹ 70 tuổi và đứa con trai 1 tuổi đang ngủ. Nhưng cũng ngay sau đó anh Udin thấy vợ mình đang gần như sắp chết đuối trong vùng nước xoáy.

ong bo phai chon cuu vo hoac me gia va con trong tran song than, ket qua kho ai ngo - 2

Khung cảnh tan hoang sau trận sóng thần ở những ngôi làng ven biển Indonesia.

Một người đàn ông đã rơi vào bi kịch khi phải lựa chọn cứu vợ hay cứu mẹ già và con trai 1 tuổi.

Kết quả cuối cùng, khi phải lựa chọn giữa vợ và mẹ già cùng con trai, anh Udin đã lao đến cứu vợ. Anh đưa cô đến nơi an toàn và họ đã sống sót sau cơn thịnh nộ thiên nhiên.

Mẹ và em bé 1 tuổi của Udin được tìm thấy đã chết dưới đống đổ nát.

“Tôi không có thời gian để cứu mẹ và con trai mình”, anh Udin khóc khi nói với AFP từ một nơi trú ẩn địa phương. “Tôi rất đau đớn. Tôi chỉ có thể hy vọng họ sẽ được có cuộc sống tốt nơi thiên đường”.

ong bo phai chon cuu vo hoac me gia va con trong tran song than, ket qua kho ai ngo - 4

Lựa chọn mang tính sống - chết đối với hai người phụ nữ thân yêu nhất trên đời mình: Người vợ đầu gối tay ấp, hay người mẹ già đã nuôi nấng ta từ tấm bé cùng đứa con đỏ hỏn của anh Udin đã khiến rất nhiều người bất ngờ, tranh luận.

“Hãy cứu lấy mẹ, người mẹ mới là người duy nhất trên đời quan trọng với anh”.

“Người mẹ đã cho anh cuộc sống, anh nên cứu mẹ”.

“Mẹ đã đón đủ những Giáng sinh trên đời, cũng 70 tuổi rồi. Tôi nghĩ anh nên cứu vợ”.

“Dù bất cứ lựa chọn nào được đưa ra, kết quả đều đau lòng. Mong anh vượt qua”.

… là rất nhiều bình luận của cư dân mạng thế giới.

Theo Tin tức online

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ