Tuyên Quang thông báo tuyển giáo viên cho 9 trường THPT

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Chỉ tiêu tuyển dụng: 37 người, gồm giáo viên các trường: THPT Yên Hoa, THPT Chiêm Hóa, THPT Hòa Phú, THPT Minh Quang, THPT Phù Lưu, THPT Trung Sơn, THPT Đông Thọ, THPT Sơn Nam, THPT Kháng Nhật.

Người dự tuyển vào làm viên chức của các đơn vị sự nghiệp công lập phải có trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng và có đủ điều kiện quy định tại Điều 22, Luật Viên chức.

Hình thức tuyển dụng là xét tuyển hoặc thi tuyển tùy theo từng đối tượng.

Cụ thể, xét tuyển với những người được cử đi học theo chế độ cử tuyển của tỉnh đã tốt nghiệp có trình độ chuyên môn đúng yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng;

Những người thuộc đối tượng chính sách, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ, theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP, có trình độ chuyên môn đúng yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng;

Những người thuộc đối tượng thu hút nguồn nhân lực có trình độ cao của tỉnh, quy định tại Nghị quyết số 09/2016/NQ-HĐND, có trình độ chuyên môn đúng yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng;

Những người thuộc đối tượng: Con liệt sĩ; con thương binh, con bệnh binh, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học bị mất khả năng lao động 81% trở lên, có trình độ chuyên môn đúng yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Thi tuyển đối với các trường hợp đủ điều kiện dự tuyển viên chức theo quy định (bao gồm cả các trường hợp đã dự xét tuyển nhưng không đạt, trừ vị trí việc làm hết chỉ tiêu tuyển dụng do người dự xét tuyển đã trúng tuyển).

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 10/9/2019 đến hết ngày 10/10/2019, trong giờ hành chính tại Sở GD&ĐT Tuyên Quang.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.