Trường Tiểu học Newton Goldmark – thêm một địa chỉ cho phụ huynh lựa chọn

GD&TĐ - Theo quyết định thành lập Trường Tiểu học Newton Goldmark số 6517/QĐ-UBND của UBND quận Bắc Từ Liêm, tại địa chỉ số 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nộ7i.

Ảnh tập thể Trường Liên cấp Newton (Cấp TH-THCS-THPT) cô Thạc Thị Mai Hương – Hiệu trưởng Tiểu học (mặc áo xanh).
Ảnh tập thể Trường Liên cấp Newton (Cấp TH-THCS-THPT) cô Thạc Thị Mai Hương – Hiệu trưởng Tiểu học (mặc áo xanh).

Ths. Thạc Thị Mai Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Newton Goldmark cho biết: “Vào đầu năm học, nhà trường đã lo hoàn tất cơ sở vật chất để kỷ niệm 10 năm thành lập trường nên khá bận. Hiện nay, cơ sở vật chất đã khang trang với đầy đủ về nghiệm thu chất lượng công trình và PCCC. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đây sẽ là một ngôi trường tuyệt vời để phụ huynh có thêm lựa chọn”.

Trường Tiểu học Newton Goldmark với hệ thống cơ sở vật chất khang trang trong TOP bậc nhất tại Thủ đô Hà Nội. Cùng với đó là những thảm cỏ xanh trải mát mắt rộng lớn. Những sân chơi, sân đá bóng, bể bơi vô cùng hiện đại và nhà đa năng cùng hội trường hơn 1.000 chỗ rộng lớn, hiếm có của các trường tư thục tại Hà Nội.

Ths. Thạc Thị Mai Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Newton Goldmark.
Ths. Thạc Thị Mai Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Newton Goldmark. 

Trường Tiểu học Newton Goldmak là trường tư thục, nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, chịu sự quản lý về chuyên môn và chỉ đạo trực tiếp của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm. Nhà trường có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật hiện hành có liên quan, có tư cách pháp nhân, được mở tài khoản tại kho bạc và có con dấu riêng…

Theo lãnh đạo Trường Tiểu học Newton Goldmark trước đó, trên một số trang báo điện tử có đăng tải bài viết phản ánh về việc Trường Tiểu học Newton Goldmark hoạt động "chui". Các bài viết nêu thông tin về việc liên lạc qua số hotline của trường để tìm hiểu thông tin về việc tuyển sinh cũng như số lượng học sinh, mức học phí…

"Thực chất đó là những thông tin không chính xác, xuất phát từ những đối tượng cố tình trong khi biết nhà trường đang chờ các cấp có thẩm quyền phê duyệt...", lãnh đạo Trường Tiểu học Newton Goldmark thông tin.

Ths. Thạc Thị Mai Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Newton Goldmark (áo xanh) chụp ảnh cùng tập thể giáo viên.
 Ths. Thạc Thị Mai Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Newton Goldmark (áo xanh) chụp ảnh cùng tập thể giáo viên.

Trên thực tế, Trường Tiểu học Newton Goldmark đã được UBND quận Bắc Từ Liêm cấp phép thành lập từ lâu. Dựa trên căn cứ này, các phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký cho con em theo học tại Trường Tiểu học Newton Goldmark bởi trường từ lâu được đánh giá có chiều sâu về chất lượng và cơ sở vật chất khang trang.

Chị Ngọc – một phụ huynh của Trường Tiểu học Newton Goldmark bày tỏ, chúng tôi mong mỏi có ngôi trường ở tại khu đô thị Goldmark số 136 Hồ Tùng Mậu từ lâu vì nơi đây mật độ dân số rất đông mà thiếu trường, thiếu lớp, các con phải đi học xa, nay thì được gần nhà.

"Chúng tôi biết rõ người gây thông tin nhiễu loạn từ nhiều tháng nay cho rằng trường hoạt động "chui" nhưng tôi nghĩ đó là những người không hiểu giáo dục và phụ huynh chúng tôi không quan tâm...”, chị Ngọc nói.                    

Ths. Thạc Thị Mai Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Newton Goldmark cho biết thêm, chúng tôi mong muốn tạo nên một môi trường giáo dục lành mạnh, cơ sở giáo dục hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất, chương trình học tiên tiến để các con có thể học tập tốt nhất. Thời gian qua có nhiều thông tin chưa đúng sự thật về trường. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.